NHA KHOA ĐÔNG NAM

top 3
Tùng Thanh

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín thì Nha khoa Đông Nam chính là một địa chỉ bạn nên cân nhắc lựa chọn. Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt này đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, công nhận các tiêu chí.


Trong suốt hơn 15 năm phát triển, Nha khoa Đông Nam được đông đảo khách hàng biết đến với thế mạnh về bọc răng sứ thẩm mỹ và cũng là địa chỉ nha khoa đã tiếp nhận điều trị lại cho rất nhiều trường hợp bọc răng sứ hỏng tại các cơ sở khác.


5 tiêu chí dưới đây đã làm nên thương hiệu Nha khoa Đông Nam – một địa chỉ bọc răng sứ đẹp và an toàn nhất TPHCM được nhiều người công nhận:

  • Chỉ định đủ, điều trị đúng. Các bác sĩ luôn đưa ra những chỉ định dựa trên kết quả thăm khám về tình trạng răng của bạn. Và chắc chắn, chỉ định này là tốt nhất cho những vấn đề răng miệng bạn đang gặp phải nhằm kéo dài tuổi thọ của răng thật.
  • Thực hiện đúng kĩ thuật mài cùi răng. Các bác sĩ luôn hạn chế tối đa tỉ lệ mài răng, thực hiện chuẩn xác trên từng góc cạnh. Tỉ lệ mài cùi răng trong ngưỡng cho phép, không xâm hại đến cấu trúc của răng thật. Sau khi phục hình vẫn đảm bảo ăn nhai chắc chắn, sử dụng lâu dài nhất có thể.
  • Đa dạng các loại răng sứ với nguồn gốc rõ ràng, chi phí hợp lý. Nha khoa có nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn theo mục đích, khả năng của mình. Tất các các loại răng sứ đều được chế tác từ nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, có chứng minh xuất sứ rõ ràng.
  • Công nghệ chế tác CAD/CAM hiện đại. Công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM là tiêu chí mà một nha khoa chuyên bọc răng sứ phải có, giúp răng sứ đạt được tỉ lệ chính xác tối đa, khít sát với cùi răng, không có sự chênh lệch hay cộm cấn. Nhờ đó mới đạt tính thẩm mỹ tự nhiên, độ bền chắc cho thời gian sử dụng lâu dài
  • Phòng LAB ngay tại Nha khoa. Nha khoa Đông Nam có đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, ứng dụng tốt công nghệ vào quy trình làm răng sứ. Phòng LAB được trang bị ngay tại nha khoa, rất thuận tiện cho khách hàng, thời gian hoàn tất chỉ sau 2-3 ngày.
  • Chế độ bảo hành lâu dài. Sự uy tín của nha khoa còn thể hiện qua việc có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Thẻ bảo hành chính hãng cho từng loại răng sứ đến 20 năm (tùy loại) giúp khách hàng càng yên tâm về chất lượng.

Trên đây là những đánh giá khách quan của Toplist về Nha khoa Đông Nam. Bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới để đến khám và tư vấn (miễn phí), trải nghiệm cụ thể hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ :

  • 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900 7141

Hotline: 0972 411 411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam

Website: www.nhakhoadongnam.com

Giờ làm việc: T2- T7: 08:00 – 20:00 | CN: 8:00 – 16:00

NHA KHOA ĐÔNG NAM
NHA KHOA ĐÔNG NAM
NHA KHOA ĐÔNG NAM
NHA KHOA ĐÔNG NAM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy