Nha Khoa Kim Yến

Bạn đã từng không dám tự tin cười chỉ vì hàm răng ố vàng của mình? Hành trình tìm lại sự tự tin không chỉ là kiến tạo nụ cười đẹp, mà còn là hành trình tìm lại chính con người tự tin bên trong bạn. Và đó là điều Nha khoa Kim Yến luôn hướng tới và đã thực hiện rất thành công.


Là một trong số các nha khoa đang phát triển hiện nay, Nha Khoa Kim Yến ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười hoàn hảo, cùng vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Nha khoa Kim Yến có đầy đủ năng lực cả về chuyên môn, máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất để đảm nhiệm thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Khách hàng, bệnh nhân đến với Kim Yến có thể lựa chọn nhiều dịch vụ nha khoa theo tình trạng răng miệng và nhu cầu của từng người.


Nha khoa Kim Yến Tây Ninh có những dịch vụ chính như Phục hình răng sứ, Tẩy trắng răng, Cắm ghép Implant, Chỉnh hình phẫu thuật hàm hô, móm, lệch lạc, Điều trị tủy, Niềng răng,... Với phương pháp nắn chỉnh hiện đại, Nha khoa Kim Yến Tây Ninh sẽ đem lại cho khách hàng một hàm răng đều đặn, cân đối trên cả hai phương diện: chức năng và thẩm mỹ. Rất nhiều nụ cười đã được tỏa sáng. Nha Khoa Kim Yến tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Tây Ninh (gần cổng sau chợ hoa Tết, hướng bờ sông cầu Quan)
Hotline:
0276 382 2850 & 0937 523 477
Thời gian mở cửa:
7:30 - 19:30
Email:
nhakhoakimyen131@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/nhakhoakimyen/

Nha Khoa Kim Yến
Nha Khoa Kim Yến
Nha Khoa Kim Yến
Nha Khoa Kim Yến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy