Nha Khoa Nụ Cười

top 9
Kim Tuyền

Nha Khoa Nụ Cười được thành lập với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tu nghiệp nước ngoài, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến với Nha khoa Hà Nội Smile bạn sẽ được khám tổng quan tất cả các vấn đề răng hàm mặt, đưa ra cho bạn các vấn đề sức khỏe răng miệng và tư vấn các giải pháp can thiệp tối thiểu mà hiệu quả vẫn thu được tối ưu nhất.


Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Nha Khoa Nụ Cười khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng chính là phương châm hoạt động theo đuổi chúng tôi suốt những năm qua.


Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt, Nha Khoa Nụ Cười luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng. Nha Khoa Nụ Cười không ngừng phấn đấu để ngày càng tốt hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Nha Khoa Nụ Cười không chỉ hướng tới mục đích khám chưa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 177 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0981 289 948 & 0902 611 788

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/thienducdentalclinic

Nha Khoa Nụ Cười
Nha Khoa Nụ Cười
Nha Khoa Nụ Cười
Nha Khoa Nụ Cười
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy