Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc. Tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại địa bàn nơi đây. Thành lập với mục tiêu phát triển thương hiệu, làm hài lòng ngay cả những bệnh nhân khó tính nhất, đem đến nụ cười hoàn hảo hơn cho khách hàng. Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đã phát triển hệ thống trên khắp cả nước, hàng năm tiếp nhận hàng trăm nghìn khách hàng và giải quyết nhiều ca phức tạp.


Tại Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc trang bị hệ thống máy móc không ngừng cải tiến - chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, nha khoa cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn. Trong tất cả các dịch vụ nha khoa, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ.Các dịch vụ chuyên sâu tại nha khoa bao gồm: Nội nha, điều trị, cắm ghép Implant, chỉnh nha niềng răng, phục hình sứ cố định và răng thẩm mỹ cao cấp,... Chế độ chăm sóc sau điều trị được nha khoa quan tâm chú trọng đặc biệt để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng Đội ngũ Bác sĩ, Y Tá có trình độ chuyên môn cao tại Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc sẽ đem đến cảm giác yên tâm tuyệt đối cho bạn .


Nha Khoa đã và đang cố gắng cải tiến không ngừng chuyển giao công nghệ với các bệnh viện răng hàm mặt tại Sài Gòn và các bác sĩ liên tục tham gia nhiều hội thảo Quốc tế. Tất cả những dịch vụ mới nhất, hoàn thiện nhất đều được cập nhật và đem tới Phú Quốc công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191A Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0964 794 444

Email: info@nhakhoasaigonquocte.com.vn

Website: http://nhakhoasaigonquocte.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonQuocTe.ChiNhanhRachGia/

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc

Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Phú Quốc

  1. top 1 Klava Smart Dental
  2. top 2 Nha Khoa Trần Thanh Lâm
  3. top 3 Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc
  4. top 4 Nha Khoa Nụ Cười Mới
  5. top 5 Nha khoa Cali Dentist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy