Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Sunshine Dental Clinic hay còn được nhiều người gọi với tên Sunshine 146 Lạc Trung. Đây là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách top những địa chỉ nhổ răng khôn tại Hà Nội tốt nhất hiện nay. Luôn nằm trong top những nha khoa được đánh giá cao về công nghệ hiện đại và chất lượng dịch vụ.


Sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ với tay nghề ngang tầm Quốc tế, Sunshine Dental Clinic tự tin là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ nhổ răng khôn uy tín và chất lượng. Sunshine Dental Clinic luôn lắng nghe, thấu hiểu và tháo gỡ từng lo lắng của khách hàng khi được trao trọn niềm tin.

Mỗi khách hàng khi tới Sunshine Dental Clinic để nhổ răng khôn đều được thăm khám kỹ lưỡng với đầy đủ các bước theo quy trình chuẩn Châu Âu. Nha khoa luôn đặt giá trị sức khoẻ của khách hàng lên vị trí hàng đầu, tư vấn rõ ràng, giải thích kỹ lưỡng trước khi tiến hành tiểu phẫu.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ cao, Sunshine Dental Clinic giúp quá trình nhổ răng khôn cho bạn trở nên nhẹ nhàng, không đau. Nha khoa cam kết luôn là địa chỉ tin cậy giúp bạn an tâm trong từng dịch vụ với chất lượng phục vụ hàng đầu.


Sunshine Dental Clinic với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình chăm sóc trong và sau tiểu phẫu chu đáo, sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bạn đang gặp vấn đề về răng khôn. Nhổ răng khôn tại đây tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng yêu cầu đúng kỹ thuật, quy trình, am hiểu sâu về cấu tạo răng hàm, tổ chức dây thần kinh, các biện pháp sơ cứu… đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại:
0989 377 255
Website:
https://sunshinedental.vn
Fanpage:
www.facebook.com/sunshinedental.vn

Nha khoa Sunshine Dental Clinic
Nha khoa Sunshine Dental Clinic
Nha khoa Sunshine Dental Clinic
Nha khoa Sunshine Dental Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy