Nha Khoa Tâm Đức Smile

top 5
Phương Trinh

Tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, chất lượng top đầu miền Nam, sau gần 15 năm hoạt động Hệ Thống Nha Khoa Tâm Đức Smile không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ người dân trong và ngoài nước, mà còn vinh hạnh nhận là địa chỉ nha khoa yêu thích 5 sao đến từ Sao Việt.

Hệ Thống Nha Khoa Tâm Đức Smile 30 chi nhánh được khẳng định chất lượng dịch vụ răng sứ, cấy ghép Implant từ những ngôi sao hàng đầu Showbiz Việt như NSUT Thành Lộc, NSUT Ngọc Trinh, DV Cao Minh Đạt, Ca sĩ Quách Tuấn Du, Ca sĩ Khánh Ngọc, cặp đôi MC-DV Dong Nguyễn - Mai Thanh Tú, Ca sĩ Phan Ngọc Luân, Ca sĩ Trương Thảo Nhi, DV Meena Thảo My, ... cùng nhiều ngôi sao khác.


Với công nghệ Cấy ghép Implant sóng siêu âm từ Đức – W&H Piezomed chỉ có tại Tâm Đức Smile sẽ đảm bảo quá trình cấy ghép được thực hiện một cách chuẩn xác nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn nướu. Việc này đẩy mạnh tốc độ lành thương, đối với các trường hợp implant tích hợp vào xương tốt có thể phục hình răng tức thì.

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó đòi hỏi cao cả về thiết bị và chuyên môn của bác sĩ, Nha Khoa Tâm Đức Smile cam kết hoạt động với đầy đủ giấy tờ pháp lý, cơ sở khám chữa bệnh đầy đủ máy móc chuẩn quốc tế, phòng phẫu thuật được hoàn toàn vô trùng.

Đặc biệt, với kĩ thuật “thiết kế nụ cười 3D”, cho phép khách hàng thấy trước được kết quả chân thực nhất sau khi cấy ghép Implant cũng như thẩm mỹ răng sứ, giúp khách hàng có thêm cơ sở để đưa ra quyết định thẩm mỹ răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
827 Đ. Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:
1900 8040

Email: tamducdental.mar@gmail.com

Website: https://nhakhoatamducsmile.com/
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoatamducsmileBienHoa

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy