Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile

top 9
Phương Trinh

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile là thương hiệu được sáng lập bởi bác sĩ - chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ - Chuyên gia Cố vấn Nụ cười Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019; Ban giám khảo giải Best Smile Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.


Trend Smile Dental luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Đây hiện là địa chỉ tin cậy số 1 về thiết kế nụ cười cho người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến các nghệ sĩ như: Ca sĩ Erik, ca sĩ Jaykii, siêu mẫu quán quân Giang Võ, MC Thuý Hiền, diễn viên Quân Quyết... và hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước. Họ đã ngày càng thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile cũng là một cái tên nổi bật với dịch vụ bọc răng sứ uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi mới thành lập đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, Mỹ, Đức đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trị liệu, thẩm mỹ răng.

  • Tập hợp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị cũng như thẩm mỹ nha khoa.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống phòng ốc vô trùng sát khuẩn giúp ngăn ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian phục hình. Đăc biệt hệ thống phòng Lab hiện đại & tân tiến, Trend Smile Dental mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa trong việc các bác sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những ca phục hình răng giả, răng sứ các loại.
  • Luôn cập nhật phương pháp tiên tiến nhất mang lại kết quả phục hình hoàn hảo đưa đến cho khách hàng nụ cười trọn vẹn về giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành trọn đời nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ sau khi phục hình.

Tại Trend Smile có đầy đủ các mẫu răng sứ khác nhau như răng sứ, Veneer… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng răng hàm cũng như điều kiện tài chính của bản thân nhất. Không chỉ dừng lại ở việc thực hiện bọc sứ răng, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế TrendSmile còn một sứ mệnh khác là thiết kế nụ cười đẹp nhất cho khách hàng với sự chính xác, tỉ mỉ, kĩ càng về từng tỉ lệ răng, cung răng... trên khuôn miệng, khuôn mặt của từng vị khách mang lại nụ cười tự tin, đẹp rạng rỡ nhất.


Răng sứ tại Trend Smile ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ thì còn đảm bảo về sức khỏe:

  • Không bị viêm lợi, không hôi miệng.
  • Ăn nhai thoải mái, không ê buốt, cảm giác như răng thật.
  • Răng không bị ngả màu, oxi hóa hay đen viền nướu theo thời gian.
  • Cam kết hàng chính hãng, bảo hành trọn đời.

Chính vì thế, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế TrendSmile đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong hành trình chăm sóc răng miệng cũng như thẩm mỹ thiết kế nụ cười.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 257 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Villa số 10, Khu Villa D, The Manor, KĐT Mỹ Đình, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0966 216 565 & 0868 095 656
Email:
nhakhoatrendsmile@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoatrendsmile/


Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy