Nha Khoa Tuyến Nguyễn - Tp.Nha Trang

top 13
Hoàng Kim Ngân

Nha Khoa Tuyến Nguyễn - Tp.Nha Trang là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về Nha Khoa Việt Nam Cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý.


Tại Nha Khoa Tuyến Nguyễn có đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới, coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất.


Công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại của Nha Khoa Tuyến Nguyễn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ nha khoa an toàn nhất, hiệu quả nhất với chi phí vô cùng hợp lý. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nha khoa phòng ngừa đến nha khoa thẩm mỹ cao cấp và các kỹ thuật chỉnh nha ừ có mắc cài đến sử dụng khay trong suốt mới nhất chỉ có tại một số phòng nha chọn lọc trên thế giới.


Hiện đại - Uy tín - Chất lượng là những gì mà Nha Khoa Tuyến Nguyễn mang lại với mong muốn mọi người dân Việt Nam đều được chăm sóc Răng - Miệng tốt nhất với giá cả phải chăng. Ðến với Nha Khoa Tuyến Nguyễn khách hàng sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 819 đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0913 440 908
Email: bs.tuyennhatrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phong.kham.chuyen.khoa.RHM

Nha Khoa Tuyến Nguyễn - Tp.Nha Trang
Nha Khoa Tuyến Nguyễn - Tp.Nha Trang
Nha Khoa Tuyến Nguyễn - Tp.Nha Trang
Nha Khoa Tuyến Nguyễn - Tp.Nha Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy