Nha Khoa Việt Mỹ

top 9
Thu Hà

Nha khoa Việt Mỹ được biết đến với thương hiệu “Nha khoa Quốc Dân” bởi đem đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao cùng quy trình thăm khám an toàn, áp dụng công nghệ 4.0 tân tiến nhất trong thăm khám và điều trị. Trong suốt chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Việt Mỹ đã kiến tạo nên hàng ngàn nụ cười đẹp, đem lại sự tự tin và niềm vui cho người sử dụng dịch vụ. Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Nha khoa Việt Mỹ đã không ngừng nỗ lực, đem tới sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt.


Khách hàng của Nha khoa Việt Mỹ sẽ dễ dàng điều trị hoặc tái khám tại bất kỳ phòng khám nào mà không cần phải chia sẻ lại tình trạng của mình. Cũng bằng hệ thống này, nha khoa Việt Mỹ đã đạt được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng, vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, theo dõi sát tình trạng của khách hàng và đảm bảo được hiệu quả liệu trình, chất lượng dịch vụ.


Nha khoa Việt Mỹ đã và đang từng bước được khẳng định vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng khi chứng minh được chất lượng tối ưu nhất trong mỗi dịch vụ, liên tục nhận được số lượng lớn các thành tích nha khoa và được sự ủng hộ, tin yêu của toàn thể quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 433 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
  • 278 Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0976 347 484

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietmy.q12/

Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy