Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức

top 7
Yến Lê

Từ những ngày đầu thành lập, Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức đã nhanh chóng trở thành một trong những nha khoa uy tín tại Đắk Nông nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng và áp dụng công nghệ tiên tiến. Điều này đã giúp tạo được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Dịch vụ trồng răng Implant là một trong những thế mạnh của Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức. Sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại đã mang lại những kết quả tuyệt vời cho khách hàng.


Vì sao nên lựa chọn Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức để trồng răng Implant? Tại đơn vị, quy trình trồng răng Implant được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng. Trước tiên, bác sĩ sẽ dùng hệ thống máy chụp CT Conebeam 3D hiện đại để kiểm tra và khảo sát tình trạng hàm răng. Từ đó, họ sẽ sử dụng phần mềm 3D Implant Studio để lên kế hoạch cấy ghép phù hợp.

Trong quá trình phẫu thuật, phòng nha sử dụng máy móc hiện đại để đưa trụ Implant vào vị trí răng mất một cách chính xác, giảm thiểu tác động đến khu vực xung quanh. Công nghệ PRF được ứng dụng để giúp vết thương nhanh chóng lành lại và rút ngắn thời gian hồi phục. Về vật liệu, 100% trụ Implant tại Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp nhất. Ngoài ra, phòng khám cũng có thể thực hiện các dịch vụ Implant toàn hàm All-On-4 và All-On-6. Vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng khi đến khám răng tại Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Tất Thành, TT. Kiến Đức, H. Đắk R' lấp, Đắk Nông
Điện thoại: 0984 968 008
Email: nhakhoavietmykienduc@gmail.com
Fanpage: facebook.com/vietmykienduc
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy