Top 5 Địa chỉ làm răng giả tháo lắp uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Nha khoa Việt Khương
  2. top 2 Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng
  3. top 3 Nha khoa Việt Pháp
  4. top 4 Nha khoa Paris
  5. top 5 Nha khoa Răng Xinh Đà Nẵng

Nha khoa Việt Pháp

top 3
Trần Ánh

Nha Khoa Việt Pháp ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa Việt Pháp quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


Nha khoa Việt Pháp đã chăm sóc răng cho nhiều khách hàng ở mọi miền đất nước và tại Đà Nẵng nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ: bọc răng sứ thẩm mỹ, phục hình răng sứ Veneer, niềng răng chỉnh Nha, cấy ghép implant, nha khoa thẩm mỹ, điều trị tủy, trồng răng làm răng giả…vv.

Tại Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng, bạn có thể chọn răng giả tháo lắp bán phần để thay thế một số răng mất hoặc răng giả tháo lắp toàn phần để thay thế toàn hàm. Hàm giả tháo lắp có 3 loại gồm: Nhựa cứng, nhựa dẻo và khung tháo lắp bằng kim loại titan, inox, hợp kim. Quá trình thực hiện đơn giản, trồng răng giả không gây đau nhức cho bệnh nhân và răng giả có thể tháo ra lắp vào dễ dàng.


Kỹ thuật trồng răng giả tháo lắp tại Nha khoa Việt Pháp được chỉ định trong trường hợp mất đi răng, nhiều răng hoặc mất hết toàn bộ răng, đặc biệt là những người cao tuổi. Răng giả được đeo dính vào hàm dựa vào các móc kim loại, hoặc víu vào các răng thật để nướu giả bám chặt trên mặt lợi và giữ răng không bị rơi rớt khi ăn uống hay nói cười. Đây là cách được ứng dụng cho nhiều khách hàng mất đa phần là răng đã rụng hay thậm chí mất tất cả răng.


Với ưu thế tầm giá tiền trồng răng giả bằng hàm tháo lắp hợp lý, dễ thực hiện và sửa chữa, không kén người dùng và dễ dàng vệ sinh hay tháo lắp. Hàm giả tháo lắp được với cấu tạo gồm một nền hàm tương đối cầu kỳ (bằng nhựa hoặc sườn kim loại), trên đấy đã gắn các cái răng giả để thay thế chiếc răng đã mất. Răng tháo lắp chủ yếu là dành cho các bệnh nhân tuổi đã cao, tiêu xương hàm nhiều, sức nhai yếu và khi đã giảm cảm giác ngon miệng.


Khi đến với Nha Khoa Việt Pháp, Quý khách sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với phương châm “Nụ cười đẹp ... làm thay đổi cuộc sống của bạn” Nha Khoa Việt Pháp mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng - 023 6627 9666
  • 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng - 0961 954 666

Điện thoại: 0236 6279 666

Email: vietphapdanang123@gmail.com
Website: https: //nhakhoavietphapdn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nkvietphap1/

Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp

Top 5 Địa chỉ làm răng giả tháo lắp uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Nha khoa Việt Khương
  2. top 2 Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng
  3. top 3 Nha khoa Việt Pháp
  4. top 4 Nha khoa Paris
  5. top 5 Nha khoa Răng Xinh Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy