Top 3 Thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 TARA MODE
  2. top 2 Duyên Việt Fashion
  3. top 3 Nhà may Hùng Thao

Nhà may Hùng Thao

Nhà may Hùng Thao chuyên về thời trang thiết kế trang phục nam và nữ. Là nhà may đã nhiều năm kinh nghiệm và rất có tiếng trong nghề nên nhiều khách hàng rất thích đến đặt may ở đây. Để cho ra được những mẫu áo sơ mi nam, bộ vest vừa đẹp, vừa chất lượng, vừa hợp thời trang thì rất cần đến sự khéo léo trong đường may và đường cắt của người thợ may, biết được điều đó Nhà may Hùng Thao luôn cẩn thận chăm chút cho từng sản phẩm.


Với tiêu chí chất lượng đưa lên hàng đầu, nhà may ngày càng khẳng định uy tín của mình. Nếu là một người ưa chuộng thời trang thiết kế thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ này. Những mẫu độc lạ, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, hot nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại nhà may. Hùng Thao còn rất chú trọng tới chất lượng vải để khách hàng không mất công là, ủi quá nhiều, đồng thời màu sắc các mẫu thiết kế không có sự khác biệt lớn so với hình ảnh trên website/Facebook, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng,… đã trở thành những điểm cộng đầy thuyết phục và luôn được các bạn trẻ yêu thích.


Nhà may Hùng Thao đem đến những sản phẩm được đầu tư, các đường cắt chuẩn tạo nên phom dáng tốt, đi kèm với đó là các đường may đều đặn làm cho sản phẩm trở nên tinh tế hơn. Bên cạnh đó, Hùng Thao còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc việc tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Hãy đến với Nhà may Hùng Thao nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những shop có quần áo tự thiết kế đẹp mắt và chất lượng tại thành phố Vinh, Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Đường Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0912 431 503 & 0969 771 999
Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-May-Hùng-Thao-Nha-May-Hung-Thao/2259921080747722

Nhà may Hùng Thao
Nhà may Hùng Thao
Nhà may Hùng Thao
Nhà may Hùng Thao

Top 3 Thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 TARA MODE
  2. top 2 Duyên Việt Fashion
  3. top 3 Nhà may Hùng Thao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy