Nhà sách A!NEW PLAZA

top o
Võ Đại Nghĩa

Là một trong những nhà sách uy tín và chất lượng tại Đồng Nai, nhắm đến việc phục vụ cộng đồng yêu sách tại đây, Nhà Sách A!NEW PLAZA tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê văn hóa đọc. Với một không gian thoải mái, sáng tạo và mát mẻ, nhà sách không chỉ là nơi mua sách, mà còn là không gian thưởng thức sách với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Nhà Sách A!NEW PLAZA có một hệ thống sách đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đọc của mọi đối tượng. Từ sách giáo trình cho học sinh, tiểu thuyết văn học, đến sách chuyên sâu về khoa học, kinh tế, nghệ thuật, mỗi tủ sách đều là một thế giới mới đầy kỳ thú. Đội ngũ nhân viên tại Nhà sách A!NEW PLAZA không chỉ có chuyên môn cao mà còn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ độc giả trong việc tìm kiếm những tựa sách phù hợp, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và tận hưởng hành trình khám phá tri thức.


Tự hào mang lại trải nghiệm đọc sách tuyệt vời nhất, Nhà Sách A!NEW PLAZA Biên Hòa không chỉ là nơi bán sách, mà còn là điểm đến của những trái tim đam mê văn hóa và tri thức. Hãy ghé thăm Nhà Sách A!NEW PLAZA để khám phá thế giới của sách và trải nghiệm không gian độc đáo chỉ có duy nhất tại đây, bạn nhé!.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 603 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0908 868 665
Email: tanhoang2503@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anewplaza/
Nhà Sách A!NEW PLAZA
Nhà Sách A!NEW PLAZA
Nhân viên đang tư vấn sách tại Nhà Sách A!NEW PLAZA
Nhân viên đang tư vấn sách tại Nhà Sách A!NEW PLAZA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy