Nhà sách Hải An

Dù chỉ mới hoạt động chính thức gần đây nhưng sức hút của nhà sách Hải An vô cùng lớn. Tọa lạc trên đường tuyến đường chính của trung tâm thành phố nên nhà sách Hải An rất dễ hút vào tầm mắt của người đi đường. Nhà sách Hải An không đơn thuần chỉ là nơ bán sách theo đúng nghĩa đen, đây còn là nơi để bạn thư giãn, tìm về một góc yên tĩnh, thậm chí còn sống ảo được nữa. Được mệnh danh là Atlantis giữa lòng Sài Gòn, nhà sách Hải An không chỉ là nơi cung cấp cho bạn những đầu sách hấp dẫn từ nhiều chủ đề khác nhau, những vật dụng văn phòng phẩm hay họa cụ xịn xò mà còn là nơi mang đến cho bạn các dịch vụ như Kem, Cà phê, Triển lãm, Workshop,... độc đáo, giúp bạn khơi nguồn cảm hứng.


Khác với bên ngoài được thiết kế khá tối giản, không màu mè, không gian bên trong là những mảng màu sôi động, hiện đại, tinh tế, khiến ai bước vào cũng háo hức muốn khám phá. Nhà sách Hải An có 5 tầng với nhiều chức năng khác nhau:

  • Tầng 1 (tầng trệt): Bán đầy đủ các loại sách cho khách hàng tha hồ lựa chọn, được sắp xếp khoa học theo các chủ đề và lĩnh vực khác nhau.
  • Tầng 2: Bán bút viết, văn phòng phẩm và truyện tranh. Đây là khu vực yêu thích của các em nhỏ, với nhiều sách truyện hấp dẫn.
  • Tầng 3: Bán họa cụ dành riêng cho dân mỹ thuật, hội họa, kiến trúc và những bạn yêu vẽ.
  • Tầng 4: Khu triển lãm – điểm nổi bật duy nhất chưa nhà sách nào có. Theo chia sẻ từ phía nhà sách thì họ sẽ không trưng bày chủ đề nào cố định, sẽ liên tục thay đổi để mang đến sự mới mẻ cho mọi người.
  • Tầng 5: Nhà hàng cao cấp với chỗ ngồi sắp xếp xung quanh giếng trời. Hiện tại nhà hàng này vẫn chưa mở cửa do đang hoàn thiện, song khách hàng có thể ngắm phần trang trí từ tất cả các tầng.

Nếu một ngày giữa chốn Sài Gòn hối hả, tấp nập bạn muốn tìm nơi yên tĩnh để vừa đọc một quyển sách yêu thích vừa nhâm nhi tách coffee hay đơn giản để thanh lọc cơ thể sau chuỗi ngày bận rộn thì nhà sách Hải An chắc chắn là một lựa chọn không tồi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 2229 9261

Facebook: https://www.facebook.com/NhaSachHaiAn

Instagram: https://www.instagram.com/haian_bookstore

Email: hello@haianbook.vn

Giờ mở cửa: 07h30 - 22h15 các ngày trong tuần

Nhà sách Hải An
Nhà sách Hải An
Khu vực đọc sách cho bạn đọc được Hải An thiết kế tinh tế, độc lạ
Khu vực đọc sách cho bạn đọc được Hải An thiết kế tinh tế, độc lạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy