NHÀ SẠCH QUẢNG NINH 24

NHÀ SẠCH QUẢNG NINH 24 là Công ty dịch vụ vệ sinh tại Quảng Ninh, nhận dọn dọn nhà cửa tại Hạ Long luôn đứng top đơn vị được khách hàng đánh giá uy tín, chất lượng và thận thiện nhất, với phương châm phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình, đây là địa chỉ luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn. NHÀ SẠCH QUẢNG NINH 24 luôn đưa ra những phương án phù hợp nhất mà tiết kiệm tiền bạc cho bạn. Công ty sẽ giảm tới mức tối đa các khoản chi phí không cần thiết để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Bằng cách giảm giờ công lao động, tập chung nâng cao năng suất làm việc và sử dụng kỹ thuật, máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại…


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và áp dụng thực hiện đúng theo quy trình phù hợp với từng hoàn cảnh. Đơn vị luôn mong muốn đáp ứng các yêu cầu đòi hỏi khắt khe của bạn đồng thời làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ.


Với NHÀ SẠCH QUẢNG NINH 24, nền móng cho sự thành công là phải tạo dựng được hệ thống kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn cao với hệ thống thiết bị, máy móc, hóa chất an toàn phù hợp với từng hoàn cảnh, đội ngũ nhân viên phải được đào tạo kỹ lưỡng, tác phong chuyên nghiệp. Không Gian Sạch tin tưởng sẽ là người đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường dài!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 61 Tổ 6 Khu 1B, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0961 722 882 & 020 3363 6369
Email: quangninhnhasach24h@gmail.com
Website: nhasachquangninh24h.com/

NHÀ SẠCH QUẢNG NINH 24
NHÀ SẠCH QUẢNG NINH 24
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy