Nhà thờ Thánh Anna Nong Saeng

Nhà thờ Thánh Anna Nong Saeng được xây dựng vào thế kỷ 19 với một số vật liệu được nhập khẩu từ Việt Nam, mang phong cách kiến trúc thời Pháp thuộc. Nó có hai tòa tháp được nối với nhau bằng một cây cầu. Khung cảnh xung quanh tuyệt đẹp với khu vườn xanh mát, nằm trong một bầu không khí yên bình. Phong cách kiến trúc của nhà thờ này tương tự như Nhà thờ Assumption tại Bangkok.


Sân trước nhà thờ Thánh Anna Nong Saeng có tượng Thánh Anna bồng một đứa trẻ. Vị trí của nó nằm trên bờ sông, cho ra một góc nhìn tuyệt đẹp, và nó cũng là một trong những địa danh kiến trúc ở Thái Lan. Nội thất bên trong gồm những băng ghế dài, hình ảnh Chúa Jesus bằng kính màu tráng lệ. Ngoài ra còn có một nghĩa trang gắn liền với nhà thờ này.

Đây là một địa danh tôn giáo mang một số ý nghĩa lịch sử bởi những người nhập cư từ Việt Nam. Nó được nhiều tòa nhà cũ bao quanh, là một nơi linh thiêng để người Công giáo dành thời gian đến đây để cầu nguyện. Gần nhà thờ còn có một bảo tàng, một ngôi làng và dinh thự của thống đốc.


Nhà thờ Thánh Anna Nong Saeng - một nơi rất đáng để ghé thăm nếu có dịp, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy thích thú với bầu không khí thanh bình của nó, đồng thời có thể chiêm ngưỡng nội thất cũng như kiến trúc tại nhà thờ này.


Địa chỉ:
Nai Mueang, Mueang Nakhon Phanom District, Nakhon Phanom, Thailand

Nhà thờ Thánh Anna Nong Saeng
Nhà thờ Thánh Anna Nong Saeng
Tượng Thánh Anna Nong Saeng
Tượng Thánh Anna Nong Saeng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy