Nhà Thơm

top 8
Phương Trinh

Mở đầu cho cuộc hành trình tìm kiếm về các cửa hàng bán tinh dầu tốt nhất hiện nay, Toplist xin đưa bạn đến với Nhà Thơm. Đây là địa chỉ chuyên phân phối máy xông tinh dầu, tinh dầu nguyên chất 100%, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua.


Bạn có biết Nhà Thơm có mô hình hoạt động mang hướng cộng đồng với mạng lưới liên kết đến các vùng sản xuất nguyên liệu và nhà máy chưng cất tinh dầu trên khắp Việt Nam, góp phần tạo ra nhiều công ăn việc làm cho mọi người và bà con nông dân ngành nông nghiệp. Điều này cũng có thể giúp cộng đồng cải thiện kinh tế của chính họ thông qua mô hình hợp tác với Nhà Thơm. Vì vậy mỗi một lọ tinh dầu thiên nhiên mà bạn bạn ủng hộ tại Nhà Thơm đều có ý nghĩa đóng góp xây dựng cộng đồng rất nhiều đấy.


Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau từ người tiêu dùng, tại Nhà Thơm bạn có thể tìm thấy nhiều loại tinh dầu nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau như Ấn Độ, Anh, Pháp,….đấy là những loại tinh dầu cao cấp, chất lượng, với nguyên liệu và cách chiết xuất theo công nghệ tiên tiến nước ngoài.


Những người sáng lập Nhà Thơm đã cam kết chỉ cung cấp các loại tinh dầu nguyên chất và tinh khiết nhất để các gia đình biết chắc chắn rằng, họ chỉ sử dụng loại tinh dầu tốt nhất cho việc tăng cường sức khoẻ và thể chất cho những người họ yêu thương.


Sự khác biệt và làm nên chất lượng tinh dầu Nhà Thơm:

  • Đối tác tin cậy trong ngành công nghiệp tinh dầu Việt Nam
  • Từ nguyên liệu đến công nghệ sản xuất đều theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tất cả đều được công bố chất lượng dưới sự kiểm định của cơ quan nhà nước
  • Tinh dầu được sản xuất với công nghệ chiếc tách hiện đại, loại bỏ được những tạp chất, mùi nồng, gắt mà các các cơ sở sản xuất thông thường khác không thể làm được.
  • Tinh dầu thiên nhiên nồng độ tinh khiết cao, chiết xuất 100% từ thực vật. Tinh dầu không pha trộn hương liệu tổng hợp, không chứa các thành phần độc hại với người tiêu dùng.
  • Có đội ngũ hỗ trợ tận tâm trong suốt quá trình bạn sử dụng các sản phẩm của Nhà Thơm


Một điểm đặc biệt là tại Nhà Thơm bạn được trải nghiệm miễn phí tất cả mùi hương tinh dầu cũng như nhận được sự hướng dẫn tận tình trong việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên sao cho hiệu quả nhất. Một điểm thú vị khác là tất cả các khách hàng khi đến cửa hàng đều được mời trà bánh và thưởng thức những cuốn sách trong không gian xưa cũ, ấm cúng thân quen như chính trong ngôi nhà của mình vậy.


Ngoài ra bạn còn được TẶNG MÁY XÔNG khi mua tinh dầu thiên nhiên tại nhà Thơm, giúp bạn tiết kiệm ngân sách hơn.


Để tìm mua các sản phẩm của Nhà Thơm, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online thông qua website nhathom.vn, và dù mua ở đâu thì Nhà Thơm cũng sẽ mang đến cảm giác thuận tiện, dễ dàng, vui vẻ cho tất cả các khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline:
0908 043 411
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhathomtinhdau/
Website:
https://nhathom.vn/

Cửa hàng bán tinh dầu tốt nhất hiện nay - Nhà Thơm
Cửa hàng bán tinh dầu tốt nhất hiện nay - Nhà Thơm
Cửa hàng bán tinh dầu tốt nhất hiện nay - Nhà Thơm
Cửa hàng bán tinh dầu tốt nhất hiện nay - Nhà Thơm
Nguyễn Dương 2019-05-29 16:26:20
thích phong cách ở đây ghê, nhiều hương tinh dầu mà tư vấn cũng nhiệt tình nữa
Mạnh Việt 2019-05-29 16:21:39
Sản phẩm chất lượng tốt. Anh chị tư vấn viên rất nhiệt tình và vui vẻ. 9.5/10đ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy