Top 5 nhà xe giường nằm Hà Tĩnh - Hà Nội uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 Nhà xe Văn Minh Hà Tĩnh - Hà Nội
  2. top 2 Thiên Hà Limousine
  3. top 3 Nhà xe Việt Khánh
  4. top 4 Xe Phú Quý
  5. top 5 Nhà xe Mận Vũ

Nhà xe Việt Khánh

Xe Việt Khánh là thương hiệu mới xuất hiện từ cuối năm 2016, chạy tuyến Hà Nội – Nghệ An – Hà Tĩnh, tuy nhiên mỗi khi nhắc đến cái tên Việt Khánh thì khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một hãng xe chuyên nghiệp. Nhà xe Việt Khánh luôn giữ chữ tín, thân thiện với khách hàng, bảo đảm xe chạy đúng giờ, không bắt khách dọc đường, bán vé trước, không nhồi nhét khách. Hãng xe Việt Khánh cũng luôn giữ những quy định nghiêm khắc với đội ngũ tài xế lái xe để đảm bảo tối đa an toàn cho khách hàng.


Bây giờ thì tiếng tăm của xe khách chất lượng cao mang thương hiệu Việt Khánh đã và đang khẳng định vị trí ở xứ Nghệ. Người ta bảo nhau tìm đến Việt Khánh, bởi nơi đây khách hàng mới thật sự được coi trọng. Với Việt Khánh, đội ngũ từ nhân viên lái xe, phụ lái đều được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, nói năng nhẹ nhàng, lịch sự, tận tình, chu đáo với khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Hãng xe Việt Khánh chuyên cung cấp xe giường nằm cao cấp chạy tuyến Hà Nội – Hương Khê – Hà Tĩnh, Hà Nội – Vinh – Cửa Lò (Nghệ An).


Việt Khánh phục vụ hơn 50.000 lượt khách/ bình quân 1 năm trên tuyến Hà Nội - Nghệ An - Hà Tĩnh. Cam kết ba KHÔNG: KHÔNG bắt khách dọc đường - KHÔNG tăng giá vé dịp Lễ, Tết - KHÔNG để khách nằm luồng.

  • Đối với xe khách giường nằm: Xe khách Việt Khánh luôn đặt tiêu chuẩn an toàn và thoái mái lên hàng đầu với tất cả các đầu xe mà Việt Khánh quản lý. Các tiêu chuẩn về trình độ nghiệp vụ của phụ xe, lái xe hay các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng, kiểm tra phương tiện về bến và giám sát sửa chữa… đều được Việt Khánh thực hiện nghiêm ngặt hàng ngày.
  • Xe VIP Việt Khánh: Xe Royal 20 khoang giường thoải mái và riêng tư. Mỗi khoang bố trí 1 chiếc giường lớn với kích thước 1,8m x 0,9m, ngoài ra, còn có các trang thiết bị hiện đại khác như: màn hình LCD 17inch cùng ổ cứng 500GB chứa nhiều nội dung chuẩn HD, tai nghe chất lượng cao, cổng sạc điện thoại và mạng wifi tốc độ cao.
  • Xe Việt Khánh Limousin: Cung cấp dòng xe ngồi vip với hệ thống điều hòa thông thoáng. Ghế êm, rộng và thoải mái và đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1900 1730
  • Website: http://xevietkhanh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hangxeVietKhanh

Xe Việt Khánh
Xe Việt Khánh

Top 5 nhà xe giường nằm Hà Tĩnh - Hà Nội uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 Nhà xe Văn Minh Hà Tĩnh - Hà Nội
  2. top 2 Thiên Hà Limousine
  3. top 3 Nhà xe Việt Khánh
  4. top 4 Xe Phú Quý
  5. top 5 Nhà xe Mận Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy