Nhân viên tại các nhà hàng, quán cafe, karaoke


Cùng với sự phát triển của cuộc sống, ngày càng nhiều nhà hàng, quán karaoke, cafe mọc lên đi kèm với các dịch vụ giải trí khác, việc tuyển dụng ngày càng nhiều. Sinh viên thường được ưu tiên tuyển dụng vì các bạn đáp ứng được sự nhanh nhẹn, sức khỏe, vốn hiểu biết, giao tiếp tốt và có sức trẻ. Công việc này có mức thu nhập khá, nhưng đòi hỏi cao ở sự năng động, một vài vị trí yêu cầu hình thức.


Có thể kể đến một số địa chỉ tin cậy liên tục tuyển dụng nhân viên như Cafe Đỏ, Cafe Muối (Phố Đức Minh - TP Hải Dương) hay quán Trâu Ngon (Đường Nguyễn Lương Bằng - TP Hải Dương), Vua Bia (Đường Trường Chinh)... Đặc thù của nhà hàng, quán cafe là kinh doanh đến khuya nên các bạn sinh viên cần cân nhắc thời gian hợp lý sao cho không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc học tập của mình.


Qua khảo sát, rất nhiều bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không ngại những công việc vất vả như rửa bát, phục vụ các quán cơm tự chọn, miễn có thêm thu nhập tự trang trải cuộc sống và học tập. Tại thành phố Hải Dương cũng có rất nhiều quán cơm liên tục tuyển nhân viên phục vụ như các quán cơm sinh viên khu vực xung quanh trường Cao đẳng Hải Dương, các quán cơm xung quanh khu vực bệnh viện đa khoa tỉnh, chợ Thanh Bình..


Ngoài ra, các bạn còn có thể xin làm công việc phục vụ nấu cỗ cho các đám tiệc hiếu, hỷ, liên hoan...


Công việc phục vụ nhà hàng cũng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn
Công việc phục vụ nhà hàng cũng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn
Công việc phục vụ nhà hàng cũng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn
Công việc phục vụ nhà hàng cũng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy