Nhu cầu sử dụng

Mục đích mua laptop của bạn là để học tập, làm việc, chơi game hay đơn giản chỉ cần một chiếc laptop có khả năng lướt web, bạn nên xác định rõ nhu cầu thực sự của mình trước khi mua nhé bởi vì có thể chiếc laptop này là phù hợp với bạn nhưng đối với người khác thì chưa chắc đúng. Dựa vào nhu cầu thực tế chúng ta có thể chia thành một số loại sau:
  • Sử dụng laptop cơ bản: Với nhu cầu này, bạn nên chọn mua laptop có cấu hình thấp vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, không quá dư thừa.
  • Sử dụng laptop để chơi game: Đã xác định mua về chơi game thì phải chọn máy có cấu hình ổn định, nên mua những laptop có cấu hình cao ví dụ core i5 trở lên chẳng hạn thì giúp cho máy chạy mượt mà, giảm thiểu tình trạng máy luôn bị treo, lag khi chơi game gây ức chế cho người dùng. Bạn nên xem kỹ cấu hình máy với cấu hình yêu cầu để chơi game.
  • Thiết kế đồ họa, lập trình viên: Với đặc thù công việc như thiết kế đồ họa hay các bạn lập trình viên làm sao các bạn có thể dùng một cái máy chậm như rùa bò được phải không vậy thì cần phải trang bị một chiếc laptop với cấu hình mạnh mẽ từ CPU, RAM, card màn hình rời.

Nhu cầu sử dụng

Top 5 lưu ý khi chọn mua laptop

  1. top 1 Nhu cầu sử dụng
  2. top 2 Ngân sách chi trả
  3. top 3 Sở thích cá nhân
  4. top 4 Phần cứng
  5. top 5 Những lưu ý khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy