Những điểm tham quan hấp dẫn tại Măng Đen

Hồ Đăk Ke: Hồ Đăk Ke hay còn có tên gọi gốc là hồ Toong Hơ Poong, sở hữu diện tích 3 ha và là một trong những hồ nằm trong truyền thuyết 7 hồ 3 thác tại Măng Đen. Du khách khi đến đây có thể ngắm nhìn và đắm mình trong sự tĩnh lặng của mặt hồ, cảm nhận thời tiết mát mẻ cũng như dùng các dịch vụ phù hợp với mình.


Thác Pa Sỹ: Sở hữu độ cao ấn tượng 1500m so với mực nước biển, Thác Pa Sỹ được chảy xuống với sự góp thành từ 3 dòng suối lớn nhất tại Măng Đen. Mặc dù vậy nhưng thác vẫn mang vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh chứ không hề ồn ào, vội vã như nhiều dòng thác lớn khác tại Tây Nguyên.


Tượng Đức Mẹ Măng Đen: Cách trung tâm hành chính huyện khoảng 1km là đồi Đức Mẹ, đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và được nhiều du khách ghé thăm cầu nguyện. Sau thời gian được phát hiện từ năm 2004 cho đến nay, bức tượng Đức Mẹ vẫn tồn tại giữa rừng núi hoang sơ và thu hút nhiều du khách về hành hương mỗi năm khi đến du lịch Măng Đen.


Kon Bring: Đây là một ngôi làng văn hóa du lịch thuộc huyện Kon Plông nổi tiếng, với vẻ đẹp khác biệt mang đậm bản sắc dân tộc, thể hiện kiến trúc và cảnh vật hoành tráng thu hút nhiều khách hàng ghé thăm.

Tượng Đức Mẹ Măng Đen
Tượng Đức Mẹ Măng Đen
Kon Bring
Kon Bring

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy