Những mẫu bếp từ âm chính hãng, được mua nhiều nhất

Với các tính năng hiện đại, tiện lợi, bếp từ đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu của các bà nội trợ. Hôm nay, cùng Toplist khám phá 6 mẫu bếp từ âm chính hãng, được mua nhiều nhất để chọn ra loại phù hợp với gian bếp nhà bạn nhé!

  • Bếp từ âm Sunhouse SHB9111MT: Bếp từ âm Sunhouse SHB9111MT với thiết kế sang trọng, hiện đại, được trang bị mặt kính cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, góp phần làm cho căn bếp trở nên sang trọng. Sở hữu công suất lớn cộng với khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần các loại bếp thường tiết kiệm thời gian nấu ăn. Bảng điều khiển cảm ứng đa dạng với nhiều chức năng độc lập nên rất dễ sử dụng.
  • Bếp từ âm Kangaroo KG498N: Bếp từ âm Kangaroo KG498N đến từ Việt Nam được thiết kế vừa sang trọng lại không kém phần hiện đại dễ dàng làm nổi bật không gian bếp của gia đình. Sản phẩm được trang bị 2 lò đun, công suất tổng lên đến 3100W giúp thời gian rút gọn thời gian làm chín món ăn. Mặt bếp được làm bằng Ceramic sáng bóng, chịu nhiệt tốt, chống trầy, dễ vệ sinh. Ngoài ra, bếp từ âm Kangaroo KG498N còn có khóa bảng điều khiển, chức năng hẹn giờ nấu tiện dụng, rất dễ sử dụng.
  • Bếp từ âm Kangaroo KG499N: Tiếp đến sẽ là chiếc bếp từ âm Kangaroo KG499N với kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế có thể lắp đặt âm gọn gàng, sang trọng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho mọi gian bếp. Bếp có 2 vùng nấu gồm 1 vùng nấu là bếp từ và 1 vùng bếp hồng ngoại nên có thể sử dụng mọi loại nồi. Sản phẩm được tích hợp 3 chế độ an toàn cho trẻ em giúp bạn an tâm hơn khi nấu ăn. Chỉ với không đến 3 triệu đồng mà bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp với nhiều tính năng hiện đại, an toàn cùng thiết kế đẹp mắt thì rất đáng để bạn xem xét đấy!
  • Bếp từ âm Sunhouse SHB9105MT: Tiếp theo sẽ là bếp từ âm Sunhouse SHB9105MT được thiết kế kiểu dáng hiện đại với màu sắc chủ đạo là màu đen tạo nên sự sáng sủa và sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn. Bếp có công suất lớn đến 3600W với một bên bếp từ và một bên là bếp hồng ngoại đảm bảo khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần, phù hợp mọi loại nồi từ nhôm đến inox. Bếp có mặt được thiết kế cực mỏng chỉ từ 0.4cm dễ dàng lắp đặt, mang tính thẩm mỹ cao và thông thoáng hơn cho căn bếp.
  • Bếp từ âm Pramie 1105: Bếp từ âm Pramie 1105 là thiết bị gia dụng cao cấp đến từ Đức được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và hiện đại với công suất mạnh mẽ 2000/2600W giúp nấu ăn nhanh. Bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng gồm 8 mức gia nhiệt dễ dàng tùy chỉnh. Kèm với đó là công nghệ inverter giúp cho quá trình vận hành bếp được ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng. Mặt bếp được thiết kế bằng kính Ceramic, sáng bóng, dễ lau chùi.
  • Bếp từ âm Pramie 1108: Cuối cùng sẽ là bếp từ âm Pramie 1108 với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng đi kèm bộ tính năng hiện đại. Bếp có công suất 2000/2600W đi cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Bếp có chức năng Booster gia nhiệt nhanh giúp tăng tốc độ nấu. Bảng điều khiển điện tử cảm ứng với 8 mức tùy chỉnh được tích hợp. Khả năng khóa bảng điều khiển tăng tính an toàn trong quá trình nấu bếp. Ngoài ra, bếp còn có hỗ trợ chức năng hẹn giờ tối đa là 3 giờ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thời gian nấu.
Những mẫu bếp từ âm chính hãng, được mua nhiều nhất
Những mẫu bếp từ âm chính hãng, được mua nhiều nhất
Những mẫu bếp từ âm chính hãng, được mua nhiều nhất
Những mẫu bếp từ âm chính hãng, được mua nhiều nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy