Nhung Nail

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nhung Nail chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ”vị thượng đế”, cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.


Khi nói về bộ sưu tập mà Nhung Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nhung Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Trải qua một thời gian xây dựng và nâng cấp, hiện tại Nhung Nail đã có một đội ngũ các chuyên viên, nhân viên và tất cả họ đều đã được chị đào tạo cũng như hướng dẫn chi tiết đến từng công đoạn.


Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Nhung Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Huệ, Phương Lâm, Hòa Bình (Ngõ Nga Cách 1 rẽ vào 20m)
Điện thoại:
0949 606 268
Fanpage:
www.facebook.com/ThegioiNaildep

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nhung Nail
Nhung Nail
Nhung Nail
Nhung Nail

Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hòa Bình

  1. top 1 Giang Kiều Beauty
  2. top 2 Hương Nails
  3. top 3 Phương Anh Nail Mi
  4. top 4 Nhung Nail
  5. top 5 Nail Mi Ngọc Yến (Nail Mi Mẹ Gấu)
  6. top 6 Vera Nails (Bàn Thị Thanh Huyền)
  7. top 7 Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy