Nightmare on Elm Street (1984)

Bộ phim Nightmare on Elm Street (1984) kể về vào đầu những năm 1980, một kẻ biến thái tên là Freddy Krueger, người được biết đến với biệt danh là Springwood Slasher, đã giết chết một số trẻ em trong vùng và hắn luôn đeo một chiếc găng tay với những lưỡi dao cạo sắc ngọn được gắn trực tiếp vào các ngón tay. Hắn ta bị bắt lại không lâu sau đó, tuy nhiên quyết định ngu ngốc của thẩm phán đã đưa hắn trở lại cuộc sống tự do. Cha mẹ của những đứa trẻ không can tâm, họ đã hết sức giận dữ và đã tự giải quyết vấn đề của mình bằng cách thiêu cháy Krueger trong phòng tắm hơi.


Nhiều năm sau khi hắn qua đời, những đứa trẻ có cha mẹ chịu trách nhiệm về cái chết của Krueger – bao gồm cả Nancy Thompson, con gái của cảnh sát đã bắt giữ Krueger, đang phải trải qua những cơn ác mộng khủng khiếp liên quan tới một người đàn ông bị bỏng đang mang găng tay lưỡi dao cạo được gắn trên ngón tay và đó chính là Freddy Krueger, hắn ta đang muốn trả thù tất cả những người gây ra cái chết của hắn bằng cách đi vào những giấc mơ của con cái của họ.


Ma thuật của hắn đang ám ảnh những giấc mơ của họ, và khi người bạn thân nhất của Nina Tina đã gặp một Ác Mộng Chết Người trong giấc ngủ một cách cực kỳ bạo lực trong một cuộc đối đầu với Krueger, Nancy nhận ra rằng cô ấy phải tìm cách ngăn chặn lại những trận khủng bố của ác quỷ hoặc là mọi người sẽ không bao giờ ngủ nữa mới có thể bảo toàn tính mạng.

Kẻ giết người trong những giấc mơ
Kẻ giết người trong những giấc mơ
Nightmare on Elm Street (1984)
Nightmare on Elm Street (1984)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy