NiNi Makeup Studio

top 4
Phượng Quyên

NiNi Makeup Studio là một địa chỉ đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và trang điểm. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ người đứng đầu ngành và chia sẻ kiến thức chuyên môn sâu sắc của mình. NiNi mang đến một loạt khóa học đa dạng, từ makeup & hair cô dâu cho đến các khóa học cá nhân hoặc chuyên nghiệp, cũng như khóa học nâng cao. Bất kể mục tiêu cá nhân của bạn là gì, chắc chắn sẽ có một khóa học phù hợp để giúp bạn phát triển kỹ năng và chuyên môn của mình trong ngành trang điểm.


Một ưu điểm nổi bật của nơi đây là học viên không chỉ được trang bị kiến thức lý thuyết mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tế trong ngành trang điểm. Thông qua các hoạt động thực hành và tương tác trực tiếp với các khách hàng, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng trang điểm và xử lý các tình huống thực tế, từ đó nâng cao sự tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức trong công việc.


Với sự kết hợp giữa chất lượng đào tạo hàng đầu và sự hỗ trợ nghề nghiệp, NiNi Makeup Studio là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn xây dựng một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực trang điểm và làm đẹp. Hãy đến và trải nghiệm môi trường học tập thú vị và sáng tạo tại đây.


Với sứ mệnh đào tạo và truyền cảm hứng, NiNi tạo điều kiện tốt nhất cho học viên phát triển tài năng và nâng cao kỹ năng trang điểm. Bạn sẽ được hòa mình vào một môi trường đầy cảm xúc và sáng tạo, nơi bạn có thể khám phá và thể hiện cái tôi nghệ thuật của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Đường Số 15, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0384 677 771
Email: dichhannguyet@gmail.com
Fanpage: facebook.com/NiNimakeupstudio
NiNi Makeup Studio
NiNi Makeup Studio
NiNi Makeup Studio
NiNi Makeup Studio

Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Đông Anh Makeup
  2. top 2 TUẤN LÂM Make-up & Eyebrows Beauty
  3. top 3 HALEN TRAN Make Up
  4. top 4 NiNi Makeup Studio
  5. top 5 Nguyễn Minh Hùng
  6. top 6 Nguyễn Chánh Tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy