Top 10 Hãng ô tô điện lớn nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 BYD
  3. top 3 BMW
  4. top 4 Toyota
  5. top 5 General Motors
  6. top 6 Volkswagen Group
  7. top 7 SAIC-GM-Wuling Motors
  8. top 8 Nissan
  9. top 9 Hyundai
  10. top 10 Ford

Nissan

Nissan là thương hiệu xe ô tô đến từ Nhật Bản và đã có hơn 100 năm phát triển. Hiện trụ sở chính được đặt ở thành phố Yokohama, Kanagawa. Ở Nhật, Nissan là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 3, Xếp sau Toyota và Honda. Đây là hãng xe hơi luôn đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu. Vậy nên, những dòng xe do hãng sản xuất đều được các chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, Nissan thường xuyên có mặt trong top đầu các bảng xếp hạng xe chất lượng.


Thương hiệu đến từ Nhật Bản đang đẩy nhanh việc Nissan tung xe điện tại thị trường Trung Quốc với thương hiệu chính và thương hiệu địa phương là Venucia. Được biết, Trung Quốc hiện đang là thị trường tiêu thụ ô tô lớn nhất thế giới, chính vì vậy Nissan không thể bỏ lỡ mảnh đất màu mỡ này. Bên cạnh vào việc tập trung và các phương tiện xanh, kế hoạch còn liên quan tới việc sử dụng nhiều bộ phận và công nghệ sản xuất trong nước hơn, để giảm chi phí và giúp nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn cạnh tranh tốt hơn đối với các công ty Trung Quốc giá rẻ hơn và các đối thủ lớn trên toàn cầu. Chiến lược của Trung Quốc là một trụ cột quan trọng trong sự thay đổi và phát triển của Nissan tại thị trường địa phương, bao gồm việc tập trung vào sản xuất những chiếc xe có lợi nhuận cho Trung Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ, thay vì theo đuổi tăng trưởng toàn cầu như đã làm dưới thời ông chủ cũ Carlos Ghosn. Nissan có kế hoạch ra mắt 3 mẫu xe tại Trung Quốc trong năm nay, mẫu crossover chạy điện hoàn toàn mới Ariya, mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) X-Trail được thiết kế lại đáng kể và mẫu xe nhỏ gọn hybrid Sylphy sử dụng công nghệ e-Power.

Theo đó, các nguồn tin cho biết, ít nhất một chiếc xe Nissan mới sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc mỗi năm cho đến năm 2025, với hầu hết các mẫu xe hybrid hoặc hybrid chạy điện hoàn toàn được trang bị công nghệ lái xe tự động và thông minh.

Nissan
Nissan
Nissan

Top 10 Hãng ô tô điện lớn nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 BYD
  3. top 3 BMW
  4. top 4 Toyota
  5. top 5 General Motors
  6. top 6 Volkswagen Group
  7. top 7 SAIC-GM-Wuling Motors
  8. top 8 Nissan
  9. top 9 Hyundai
  10. top 10 Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy