Nôi cũi đa năng 8 chế độ cho bé Goldcat

Nôi cũi đa năng 8 chế độ cho bé Goldcat được làm từ chất liệu gỗ quế tự nhiên, những thân quế chắc khỏe đủ tuổi, không bị sâu bệnh. Cũi được thiết kế nan tròn thanh thoát và mềm mại cùng lớp sơn PU sơn phủ lên sản phẩm đều được bao bởi 1 lớp bóng kính giúp cho sản phẩm được bền đẹp và đảm bảo sự an toàn cho bé khi tiếp xúc.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu gỗ cũi giường đa năng kéo dài được làm từ gỗ tự nhiên và phủ bóng kính bề mặt. Đồng thời công nghệ phủ bóng sẽ nâng tuổi thọ của sản phẩm thêm nhiều năm .
  • Nan cũi thiết kế cải tiến là các thanh tròn. Ngoài đem lại cảm giác thanh thoát tinh tế, nan tròn cũng hạn chế được các va đập không mong muốn của bé trong quá trình vận động.
  • Khoảng cách các nan 7,5cm thoáng đãng, hạn chế sự tù túng của bé khi bị đặt trong cũi. Các bé sẽ có cảm giác như đang được chơi đùa cùng các đồ chơi bằng gỗ khác.
  • Tích hợp 8 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm: giường, bàn học, bàn ăn, giá vẽ, tủ đồ...giúp tiết kiệm không gian nhà cửa, tiện lợi cho phụ huynh.
  • Phần đệm của cũi cũng được thiết kế từ đệm bông ép, giúp hạn chế nóng, bí bách. Ga đệm thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vệ sinh.

Link mua hàng: shopee.vn/Nôi-Cũi-Đa-Năng-8-Chế-Độ-GOLDCAT-Kéo-Dài-Thành-Giường-Cho-Trẻ-từ-0-10-tuổi-Chất-Liệu-Gỗ-Quế-Tự-Nhiên-An-Toàn-Cho-Bé-i.37391376.9662602132?

Nôi cũi đa năng 8 chế độ cho bé Goldcat
Nôi cũi đa năng 8 chế độ cho bé Goldcat
Nôi cũi đa năng 8 chế độ cho bé Goldcat
Nôi cũi đa năng 8 chế độ cho bé Goldcat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy