Nội thất Aeros

Nội thất Aeros - Công ty thiết kế gian hàng uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế gian hàng hội chợ - thiết kế gian hàng triển lãm - gian hàng trung tâm thương mại, cùng với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế giàu kinh nghiệm và đội thi công gian hàng chuyên nghiệp, nội thất Aeros cam kết mang đến cho bạn những thiết kế thi công gian hàng đẹp, chất lượng với chi phí phải chăng nhất.


Công ty thiết kế Aeros với nhiệm vụ: Đem đến cho gian hàng hội chợ của khách hàng một phong cách đầy mới lạ đầy tính khoa học mĩ thuật trong phương pháp thiết kế thi công nội thất chuyên thiết kế thi công gian hàng hội chợ. Aeros sở hữu với đội ngũ thiết kế đầy tính nhiều kinh nghiệm, đã sáng tạo cho xuất bản các sản phẩm nội thất có một phong cách riêng biệt, làm cho kiến trúc phong cách hiện đại và độ mĩ thuật cao.


Những ưu điểm vượt trội mà nội thất Aeros mang lại cho khách hàng:

  • Tốc độ thiết kế và thi công vượt thời đại. Mỗi dự án Aeros thực thi sẽ có những giải pháp tối ưu rút ngắn thời gian bằng 2/3 so với dự kiến mà vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng công trình đặt lên hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, có nhiều ý tưởng thiết kế nội thất mới mẻ, sáng tạo, cập nhật xu hướng với phương châm “Đa phong cách- Thách thức mọi thời đại”.
  • Dịch vụ bảo hành của công ty lên đến 1 năm vô điều kiện, bất kể mọi lý do về thiên tai như động đất, sóng thần, bão, cháy nổ,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11 ngõ 402/7 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0988 523 733
Email: info@aeros.vn
Website: https://aeros.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/NoiThatEros/

Công ty thiết kế Aeros
Công ty thiết kế Aeros
Công ty thiết kế Aeros
Công ty thiết kế Aeros

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy