Nội thất Bá Vương Auto

top 6
Thuý Hạnh
Địa chỉ cung cấp nội thất ô tô, bọc vô lăng cao cấp, uy tín tại Đà Nẵng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn là nội thất Bá Vương Auto. Đây là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất ô tô, độ xe ô tô, cung cấp và lắp đặt phụ tùng ô tô. Các loại hàng hóa tại đây rất phong phú, được nhập trực tiếp từ các quốc gia có nền công nghiệp sản xuất công nghệ cao và có xuất xứ rõ ràng.


Để nâng cao hiệu quả trong công tác phục vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm cho người sử dụng, các thiết bị được bày bán tại nội thất ô tô Bá Vương vô cùng phong phú. Bao gồm: camera hành trình, body ô tô, chống ồn, film cách nhiệt, GPS hiển thị tốc độ, lock tự động, ốp trần,…Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tất cả các sản phẩm tại đây được lắp đặt chắc chắn và an toàn, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất.


Khách hàng có thể đến nội thất Bá Vương Auto để kiểm tra và được tư vấn loại bọc vô lăng phù hợp với xe mình, không chỉ đảm bảo thoải mái cho khách hàng khi sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nhân viên tại đây sẽ cung cấp thông tin cần thiết để các sản phẩm nội thất được sử dụng đúng cách, đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 566 977 & 023 6363 3476
Email: bavuongauto@gmail.com
Website: noithatotobavuong2.vn
Fanpage: www.facebook.com/bavuongauto
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
Nội thất Bá Vương Auto
Nội thất Bá Vương Auto
Nội thất Bá Vương Auto
Nội thất Bá Vương Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy