Nội thất Đồng Gia

top 4
Tùng Thanh

Đồng Gia là công ty nội thất uy tín, chuyên dòng sản phẩm nội thất cao cấp, với thương hiệu nội thất nhiều năm trên thị trường, đây luôn là lựa chọn số 1 cho khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất cao cấp.


Năm 2007, Đồng Gia chính thức được kiến trúc sư Đồng Minh Hậu sáng lập với tên gọi công ty Cổ phần kiến trúc nội thất Đồng Gia. Ngay từ những ngày đầu thành lập, tổng giám đốc Đồng Minh Hậu đã luôn tâm niệm rằng: Đồng Gia phải là đơn vị đi đầu trong đổi mới về dịch vụ, sản phẩm và các giải pháp mang lại cảm hứng ngay từ trong ý tưởng thiết kế cho những không gian sống mới. Từ đó, đưa Đồng Gia trở thành “Thương hiệu nội thất uy tín nhất tại Việt Nam” trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp.


Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Đồng Gia đã dần khẳng định mình là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh là thiết kế và thi công nội thất vật liệu nội thất gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, cùng hệ thống nhà máy sản xuất nội thất quy mô khép kín và Showroom trưng bày sản phẩm quy mô, Đồng Gia luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0967 116 666

Email: donggia8888@gmail.com
Website:
donggia.vn

Fanpage: www.facebook.com/NoiThatDongGia

Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30

Nội thất Đồng Gia
Nội thất Đồng Gia
Nội thất Đồng Gia
Nội thất Đồng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy