Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín số 1 Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp, văn phòng đại diện ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Nội Thất Đương Đại luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước. Với phương châm chất lượng tạo lên thương hiệu, trong suốt 10 năm qua, Nội Thất Đương Đại luôn là cái tên được khách hàng yêu mến và tin tưởng.


Đến với công ty, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội giám sát tân tâm. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều, Nội Thất Đương Đại tự tin có thể hoàn thành tốt các dự án thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thi công nội thất từ biệt thự cao cấp, chung cư, nhà phố, cho tới các hạng mục công trình nhỏ lẻ như: thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng bếp….Ngay cả những sản phẩm nội thất như: Kệ ti vi, bàn trà, vách ngăn… Nội Thất Đương Đại cũng luôn luôn chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng, chính là động lực để Nội Thất Đương Đại phát triển.


Trong suốt 10 năm vừa qua, Nội Thất Đương Đại đã hoàn thành hàng trăm dự án thiết kế nội thất trọn gói trên toàn quốc. Cụ thể như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng… Nội Thất Đương Đại luôn chú trọng phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và thái độ cầu thị để tạo được những sản phẩm ấn tượng nhất cho khách hàng của mình. Phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” là một trong những tiêu chí hàng đầu của Nội Thất Đương Đại. Sự hoàn mỹ là điều mà công ty luôn luôn theo đuổi.


Không chỉ thiết kế, thi công cho khách hàng những ngôi nhà đẹp, mà Nội Thất Đương Đại còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Nội Thất Đương Đại miễn phí 100% chi phí thiết kế nội thất nếu khách hàng ký hợp đồng thi công. Đến với Nội Thất Đương Đại, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng khi nhận được bản báo giá thiết kế nội thất của công ty. Nội Thất Đương Đại luôn luôn cố gắng hoàn thành dự án một cách nhanh nhất , chuyên nghiệp nhất và tiết kiệm chi phí ” thời gian” cho bạn . Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và kỹ sư thi công nội thất nhà hàng chuyên nghiệp, Nội Thất Đương Đại cam kết tiến độ hoàn thành vượt qua chỉ tiêu đề ra.


QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI:

  • Thi công nội thất trực tiếp tại xưởng công ty (Trên 1000m2 với máy móc sản xuất hiện đại)
  • Đội ngũ thiết Kế chuyên nghiệp
  • Cam kết đúng tiến độ, đúng chất lượng sản phẩm

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Toà Khâm Thiên Building 195 đường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Số 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0913 416 128 / 0243.992.1205

Facebook: https://www.facebook.com/thietkenoithatduongdai/

Nội Thất Đương Đại
Nội Thất Đương Đại
Nội Thất Đương Đại
Nội Thất Đương Đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy