Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh

Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì mức sống của con người ngày càng nâng cao. Các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, nhà ở mọc lên ngày càng nhiều. Cùng với đó, sự thẩm mỹ của con người ngày càng cao thì việc trang trí và làm đẹp không gian sống và môi trường làm việc là nhu cầu không thể thiếu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh đã ra đời nhằm mục đích mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng cao, không gian sống và làm việc hoàn hảo.

Trải qua quá trình phát triển hiện nay Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh là một công ty chuyên nghiệp chuyên về thiết kế, trang trí nội thất, kinh doanh các sản phẩm trang trí nội thất làm đẹp ngôi nhà của khách hàng và là địa chỉ uy tín trong thiết kế nội thất chung cư được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Nội thất Hạ Long đã và đang tạo dấu ấn bằng việc trang trí nội thất thành công cho nhiều công trình của các khách hàng trong nước. Với hàng trăm dự án thiết kế nội thất chung cư - thi công nội thất chung cư trọn gói đã bàn giao cho khách hàng. Nội thất Hạ Long tự tin là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư - thi công nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đến với nội thất Hạ Long, sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu, sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng kết hợp với sự sáng tạo vô biên của kiến trúc sư giúp cho căn hộ của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.


Liên tục đổi mới, sáng tạo và luôn luôn lắng nghe ý kiến của từng khách hàng con người là yếu tố then chốt vì vậy Nội thất Hạ Long luôn chú trọng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ thợ lành nghề, nhân viên có trình độ cao, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng và luôn tâm huyết với công việc. Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, nội thất Hạ Long luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Cái Lân, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0988 652 004 & 0923 569 888

Email: Hldesignhalong@gmail.com

Website: noithathl.com/

Fanpage: www.facebook.com/HLdesignhalong/

Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh
Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh
Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh
Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh

Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Nội thất Sơn Hà
  2. top 2 X'Home Quảng Ninh
  3. top 3 Nội thất Hồng Anh
  4. top 4 Nội thất HL - Design Hạ Long - Quảng Ninh
  5. top 5 Nội thất Palama
  6. top 6 Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh
  7. top 7 TTG Interior Design & Build

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy