Nội thất Khang Gia

Nhắc đến các thương hiệu bàn ghế làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh mà không nói đến nội thất khang Gia quả thật là sai sót nghiêm trọng. Đây là một trong các địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất đồ nội thất. Có thiết kế nội thất cao cấp cho văn phòng cũng như nhà ở.


Đến với nội thất Khang Gia bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm bàn ghế làm việc mà bạn ưa thích phù hợp với kinh tế của bạn. Chuyên viên tư vấn với nhiều am hiểu về đồ nội thất sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về sản phẩm. Những sản phẩm mà Khang Gia cung cấp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như tuổi thọ của nó, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của cửa hàng đem đến.


Với thương hiệu cũng như uy tín được khẳng định và duy trì qua nhiều năm kể từ khi hoạt động, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng khi mua bàn ghế làm việc tại đây. Các loại sản phẩm tại nội thất Khang Gia luôn có sự đa dạng về mẫu mã, hình dạng và màu sắc. Tuy thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, độc đáo, luôn được khách hàng yêu mến đón nhận. Khang gia cam kết đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng đi kèm với giá thành ưu đãi.


Với phương châm "Hoàn thiện trên từng bước tiến" cùng tiêu chí "luôn hướng tới khách hàng", Nội thất Khang Gia sẽ không ngừng nâng cao chuyên môn và cải tiến quy trình sản xuất để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Bạn đang muốn tìm bàn ghế làm việc giá rẻ và chất lượng thì hãy đến nội thất Khang Gia ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84/3 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0932 733 555 & 0908 754 555

Website: https://khanggiafurni.com/

Fanpage: facebook.com/Bàn-Ghế-Văn-Phòng-Khang-Gia-478590109206150/

Nội thất Khang Gia
Nội thất Khang Gia
Nội thất Khang Gia
Nội thất Khang Gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy