Nội Tình Của Ngoại Tình

"Nội tình của ngoại tình" - tác phẩm "best-seller" của tác giả Esther Perel sẽ cho chị em cái nhìn khách quan và tích cực hơn về những chuyện ngoài luồng trong đời sống tình cảm.


Thông thường, chúng ta đánh giá, mổ xẻ chuyện ngoại tình bằng những cảm xúc mang tính cá nhân. Sự thật này vô tình tạo ra một quan điểm phiến diện nhưng luôn được ủng hộ, rằng: "Người đi ngoại tình" và "người thứ 3" luôn là những nhân vật "đáng tội chết". Trong khi đó, "người bị phản bội" luôn là nạn nhân đáng thương. Nhưng trong cuốn sách "Nội tình của ngoại tình", tác giả Esther Perel lại chỉ ra rằng: Không có ai là "kẻ hoàn toàn có tội" và cũng không có ai là "kẻ hoàn toàn vô tội" trong một mối quan hệ tay ba. Nói cách khác, mọi chuyện xảy ra trong một mối quan hệ tình cảm đều có ngọn nguồn từ tất cả những đối tượng có liên kết trong mối quan hệ đó.

Bằng những phân tích dựa trên cơ sở khoa học - tâm lý từ góc nhìn của: Người đi ngoại tình, Người thứ 3, và Người bị phản bội, Esther Perel đã thuyết phục người đọc từ bỏ những quan điểm cũ rích và phiến diện về vấn đề ngoại tình, để họ có cái nhìn đúng đắn, và tích cực hơn. Từ đó, biến "ngoại tình" trở thành đòn bẩy hoặc chất xúc tác giúp hâm nóng đời sống tình cảm đang nguội lạnh.


Link tham khảo: https://tiki.vn/noi-tinh-cua-ngoai-tinh-p11508322.html?spid=11508323

Nội Tình Của Ngoại Tình
Nội Tình Của Ngoại Tình
Nội Tình Của Ngoại Tình
Nội Tình Của Ngoại Tình

Top 5 Cuốn sách viết về sự phản bội hay nhất

  1. top 1 Bá Tước Monte Cristo
  2. top 2 Người Đua Diều
  3. top 3 Vật Chủ
  4. top 4 Nội Tình Của Ngoại Tình
  5. top 5 Cô Gái Trên Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy