Nối tóc Longhair

top 10
Phương Trinh

Bạn muốn mái tóc của mình được phủ một màu than chì, nâu lạnh, nâu tây, nâu rêu, xanh rêu thật trẻ trung và đầy cá tính? Bạn chán ghét mái tóc ngắn củn cỡn trông khó coi đến nực cười nhưng chẳng biết phải làm gì tóc mới dài ra? Bạn đã hơn chục lần lao đến tiệm làm tóc hạ quyết tâm nhuộm một màu thật tươi và rồi vẫn ngậm ngùi ra về vì sợ tẩy tóc? Hãy đến với Nối tóc Longhair để trải nghiệm dịch vụ nối tóc nguyên đầu – giải pháp hoàn hảo để khắc phục mọi vấn đề trên nhé.


Với kỹ thuật nối hiện đại, Nối tóc Longhair không chỉ giúp bạn có mái tóc nối đẹp tự nhiên như tóc thật mà còn tháo gỡ dễ dàng, không gây hỏng tóc, nhẹ nhàng, thoải mái không gây nặng đầu. Bạn có thể vận động thoải mái mà các mối nối cũng không bị rơi ra ngoài, không bị rối hay lộ. Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên nối tóc tại đây với bàn tay khéo léo kết hợp với kỹ thuật nối tóc tiên tiến nhất hiện nay luôn cho ra những mái tóc nối đẹp tự nhiên, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn nở nụ cười hài lòng khi ra về.


Nối tóc Longhair cam kết sử dụng tóc thật 100%, khi vuốt nhẹ sẽ có cảm giác mềm mại, suôn mượt, dễ dàng tạo kiểu, uốn, nhuộm, duỗi, mái tóc vẫn bồng bềnh chắc khỏe như tóc thật. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề tóc xơ rối, chẻ ngọn và khó tạo kiểu. Hãy đến với Nối tóc Longhair để có được một mái tóc tuyệt vời và sang chảnh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 165 100 & 0973 626 898

Email: longtmtnguyen156@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/toclonghair/
  • www.facebook.com/longhair27trungphung.vn

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Nối tóc Longhair
Nối tóc Longhair
Nối tóc Longhair
Nối tóc Longhair

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy