NPP Gia Hưng Food

Tại Quảng Nam, NPP Gia Hưng Food cũng được biết đến là một trong các nhà phân phối thực phẩm đông lạnh, ăn vặt uy tín. Nơi đây hiện có đa dạng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, rất tiện lợi cho nhu cầu ăn uống hàng ngày của người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm của kho đông lạnh này rất tốt, mẫu mã đẹp mắt, sản phẩm mới thường xuyên. Kênh phân phối rộng như: siêu thị, cửa hàng tạp hóa, chợ truyền thống, nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, quán cóc, quán phở,...


Một ưu điểm nữa mà NPP Gia Hưng Food được đông đảo các khách hàng ưa chuộng và mua sắm là các mặt hàng được đóng gói, đóng hộp cẩn thận với nhiều số lượng khác nhau; bên ngoài có tem nhãn ghi nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng rõ ràng. Chắc chắn rằng, mọi khách hàng sẽ bị thuyết phục khi sử dụng những sản phẩm do NPP Gia Hưng Food cung cấp.


Với những giá trị cam kết mang lại, NPP Gia Hưng Food sẽ dần phát triển và cung cấp 1 dịch vụ hoàn hảo và giá bán tốt nhất cho người tiêu dùng trong tương lai. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với đơn vị để mua được sản phẩm ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà số 8, Đường số 3, Thôn Cẩm Đồng, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0867 691 291
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058968773704
NPP Gia Hưng Food
NPP Gia Hưng Food
NPP Gia Hưng Food
NPP Gia Hưng Food
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy