Núi Cấm

Núi Cấm hay còn được biết đến với tên gọi là “Núi Ông Cấm” hay “Thiên Cấm sơn, Thiên Cẩm Sơn” có đỉnh Bồ Hong ở là đỉnh núi cao nhất trong Thất Sơn và cũng là ngọn núi cao nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là điểm tham quan du lịch vô cùng nổi tiếng.


Lí do bạn nên chọn Núi Cấm An Giang:

  • Sở hữu một dáng vẻ hùng vĩ, khí hậu vô cùng mát mẻ, phong cảnh tuyệt đẹp cùng với cây cối xanh tươi quanh năm. Du khách đến với núi Cấm sẽ được tham quan các công trình kiến trúc đặc sắc như Chùa Vạn Linh, Điện Bồ Hong, Tượng phật Di Lặc,… Có 2 cách lên núi là đi bộ hoặc cáp treo, trong đó, hoạt động leo núi Cấm, khám phá các hang động hay tắm suối được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ và du khách nước ngoài hưởng ứng tham gia.
  • Trong số các ngọn đồi ở núi Cấm thì Vồ Bồ Hong là ngọn đồi cao nhất (716m). Và cũng chính nhờ độ cao này mà núi Cấm được coi là nóc nhà của đồng bằng sông Cửu Long. Theo như lời kể của những người dân sinh sống tại đây cho biết, tên núi được đặt theo một loài côn trùng có tên là Bồ Hong sinh sống nhiều tại đây. Đây cũng là điểm du lịch tâm linh của nhiều người.
  • Ngoài ra, bạn nên dành thời gian đến thăm hồ Thủy Liêm. Nơi đây không chỉ có cảnh quan thơ mộng mà nay còn là nơi để thả cá phóng sinh lý tưởng của du khách. Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt của Bảo tháp Xá lợi Phật trên hồ Thủy Liêm; Suối Thanh Long; Chùa Phật Lớn, Chùa Vạn Linh cũng là những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: An Hảo, Tịnh Biên, An Giang
Núi Cấm An Giang
Núi Cấm An Giang
Núi Cấm An Giang

Top 7 Điểm nên đến khi bạn ghé thăm Châu Đốc -Tịnh Biên

  1. top 1 Làng nổi Châu Đốc
  2. top 2 Núi Sam
  3. top 3 chợ Châu Đốc
  4. top 4 Rừng tràm trà sư An Giang
  5. top 5 Núi Cấm
  6. top 6 Chợ Tịnh Biên
  7. top 7 Làng dệt thổ cẩm Văn Giáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy