Núi Kinabalu

Núi Kinabalu là ngọn núi cao nhất của Borneo. Bạn có thể leo lên đến đỉnh Low (cao 4,095.2 mét so với mực nước biển). Chiều cao của núi thường được cho là 4,101m nhưng gần đây, các hình ảnh vệ tinh đã chứng minh điều này là không chính xác.


Người ta không yêu cầu kỹ năng leo núi chuyên ngành nào để chinh phục nó, mặc dù leo núi sẽ cần phải dựa vào hướng dẫn sử dụng dây thừng để kéo lên và hạ xuống.Người dân địa phương bắt đầu leo núi từ khi 3 tuổi và người già nhất thế giới chinh phục đỉnh cao là 80 tuổi. Tuy nhiên, một người thích leo núi nhiều như thế nào phụ thuộc mạnh mẽ vào sự phù hợp của bạn và cái cách bạn thích nghi với làn không khí mỏng ở mức cao hơn.

Leo núi vào độ thời tiết tốt nhất là vào khoảng tháng tư trong khi tháng mười một và tháng mười hai mang mưa đến. Nhiệt độ thích hợp là từ 20 – 25 độ C. Bạn nên mang theo quần áo ấm và dụng cụ chắn gió thích hợp. Nếu có thể, thì bạn hãy leo núi trong những ngày trăng tròn, vì ánh sáng mặt trăng có thể chiếu rọi những sợi dây màu trắng đánh dấu con đường leo núi.

Núi Kinabalu là đỉnh cao nhất trong dãy Crocker ở Sabah. Các cảnh quan thay đổi, từ rừng mưa nhiệt đới đến những phụ núi ở gần đỉnh. Kinabalu là điểm thu hút chính trong công viên Kinabalu. Có sáu khu vực thực vật riêng biệt trong công viên Kinabalu. Công viên được biết đến với sự đa dạng của hệ thực vật và động vật, trong đó có hơn 1.200 loài hoa lan và hơn 40 loài cây sồi.

Làm gì ở núi Kinabalu
- Leo núi Kinabalu
- Ghé qua Ferrata
- Leo Kinabalu Climbathon
- Đi bộ qua những con đường mòn
- Trải nghiệm một cuộc dạo bộ ngắn qua rừng
- Thăm vườn bách thảo
- Thăm bảo tàng công viên
Núi Kinabalu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy