Núi Tà Pạ

Núi Tà Pạ mang vẻ đẹp hoang sơ từ những vách đá, cột đá cao và những tảng đá đỏ màu gan gà được in bóng xuống hồ Tà Pạ trong xanh tạo nên một quan cảnh lạ mắt. Núi Tà Pạ chính là một điểm nhấn không thể thiếu trong bức tranh thiên nhiên để tạo nên sự nổi tiếng của địa danh Tà Pạ. Không khí trong lành, mát mẻ nhờ những hàng cây xanh xum xuê cùng với sự cổ kính và uy nghiêm của ngôi chùa Phật giáo dòng Nam Tông Khmer mang tới một nét riêng đặc biệt cho Tà Pạ.


Đứng từ trên núi, du khách có thể ngắm nhìn thấy những cánh đồng Tà Pạ lúa vàng ươm trải dài ngút ngát trong tầm mắt. Tô điểm thêm trên nền vàng là những cây Dầu màu xanh như vẽ lên một bức tranh làng quê tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm một địa điểm nghỉ ngơi yên tĩnh ở An Giang thì Tà Pạ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Ngoài du lịch, khám phá, đây còn là địa điểm lý tưởng cho những bộ ảnh cưới hay những tấm ảnh check-in độc đáo với đủ các góc ảnh từ cảnh núi non đến hồ nước trong veo. Tà Pạ không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ trong trẻo của mặt hồ mà còn có một khung cảnh hữu tình, nên thơ rất phù hợp cho các cặp đôi tới nghỉ dưỡng. Mặt hồ lúc nào cũng bình nặng, nước thì trong vắt dường như có thể nhìn thấy mọi thứ ở dưới đáy hồ.


Tất cả cảnh vật xung quanh đều đổ bóng xuống hồ, màu xanh ngắt của cỏ cây hòa quyện với màu xanh ngọc bích của bầu trời tạo nên quang cảnh hùng vĩ và lôi cuốn đến lạ kì. Theo như những gì người dân ở đây kể lại thì Hồ Tà Pạ được hình thành từ quá trình khai thác đá để lại. Mặc dù có bàn tay con người tạo nên nhưng mọi cảnh ở đây vẫn đẹp tự nhiên và làm mê say bất cứ ai đến với hồ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Núi tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Núi Tà Pạ
Núi Tà Pạ
Núi Tà Pạ
Núi Tà Pạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy