Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L (Thái Lan)

Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L được nhiều người ưa thích bởi vị ngọt thanh mát, hương thơm đặc trưng từ nước ép berry hòa quyện với nước ép của nhiều loại trái cây. Sản phẩm giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, giúp đập tan cơn khát và giảm mệt mỏi.


Thành phần: Nước ép hỗn hợp (dâu, nho, táo, berry,...)


Ưu điểm:

  • Cung cấp nhiều Vitamin và dưỡng chất: Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L là thức uống giải khát giàu Vitamin, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, thích hợp làm thức uống bổ dưỡng hàng ngày, cho bạn cơ thể khỏe mạnh và làn da tràn đầy sức sống.
  • Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L không chỉ có hương vị tự nhiên thơm ngon vốn có mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng bởi thành phần 100% từ những quả berry và các loại trái cây tươi ngon chọn lọc, không đường hóa học, không chất tạo màu nhân tạo.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại: Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan, không chứa chất bảo quản an toàn cho người sử dụng. Vỏ hộp được làm bằng giấy tráng nhôm, giúp bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon lâu dài, đem lại sự yên tâm cho bạn và cả gia đình mỗi khi sử dụng.
  • Sản phẩm được đóng hộp nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi tập thể thao hay trong những buổi party, chuyến du lịch, dã ngoại.
  • Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L và Dòng sản phẩm Nước ép Malee rất được ưa thích và tin dùng bởi người dùng ở những vùng có khí hậu nhiệt đới như Thái Lan, Việt Nam và khu vực Châu Á.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp ngon hơn khi uống lạnh.


Link mua hàng: shopee.vn/COMBO-3-Hộp-Nước-Ép-Quýt-Cherry-Nho-Malee-1L-(Thái-Lan)-i.25003997.9977287124?

Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L (Thái Lan)
Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L (Thái Lan)
Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L (Thái Lan)
Nước Ép Berry Và Trái Cây Hỗn Hợp Malee 1L (Thái Lan)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy