Nước hoa hồng Mamonde

Nước hoa hồng Mamonde là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho dù là các makeup artist hay các khách hàng cá nhân thông thường.

Điểm nổi bật có thể nhìn thấy liền đó là thiết kế tone hồng khá ấn tượng, cuốn hút phù hợp với sở thích của các bạn nữ. Kiểu dáng hình trụ tròn màu hồng, thiết kế nắp trắng làm bằng nhựa trong suốt. Trên phần thân của chai được in khá đơn giản với biểu tượng hình hoa hồng, thương hiệu, dung tích và các thành phần chính.


Thành phần:

  • Mùi hương mà sản phẩm mang lại hoàn toàn tự nhiên tạo cảm giác thoáng nhẹ, thơm dịu rất thoải mái từ thành phần chính là cánh hoa hồng Damask được thu hoạch từ Bulgari, không màu, không cồn, không chất phụ gia đảm bảo an toàn cho da dù sử dụng thường xuyên đi nữa.


Công dụng:

  • Tạo hàng rào gốc nước bảo vệ da
  • Hiệu quả làm dịu và dưỡng ẩm


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da mặt với tẩy trang, sữa rữa mặt, tẩy tế bào chết (nếu có), dùng bông tẩy trang hoặc bằng tay thấm ướt toner và vỗ đều lên các vùng da mặt.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Toner-Mamonde-Diếp-Cá-Làm-Sạch-Dầu-Nhờn-Và-Ngăn-Ngừa-Mụn-250ml-i.549805725.20668510454

Nước hoa hồng Mamonde
Nước hoa hồng Mamonde
Nước hoa hồng cung cấp độ ẩm Mamonde
Nước hoa hồng cung cấp độ ẩm Mamonde

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy