Nước hoa trẻ em Young Girl

Nước hoa cho trẻ em Young Girl được điều chế mang phong cách mùi hương hoa cỏ tự nhiên dành cho các bé gái. Độ tỏa hương của sản phẩm vừa phải, phù hợp sử dụng mỗi ngày. Nước hoa mang mùi hương cỏ cây đầy sức sống, xuyên suốt các lớp hương mùi hương là mùi thơm mát của chanh vàng, mang một chút vị chua nhẹ sảng khoái. Khi có sự kết hợp giữa hương thơm thanh ngọt của hoa nhài ở lớp hương giữa với hương cỏ ở tầng cuối tạo nên sự đặc biệt của sản phẩm.


Đặc điểm nổi bật:

  • Hương thơm đặc trưng với hương đầu mùi quả chanh vàng, hương giữa là mùi hồng tiêu, hoa nhài và hương cuối là hoa diên vĩ.
  • Hương thơm nhẹ nhàng giúp các bé các thấy dễ chịu đồng thời có tác dụng ngăn ngừa các loài côn trùng gây hại cho làn da của bé.
  • Nước hoa được lấy cảm hứng từ những chú cá heo tinh nghịch hiền lành vui vẻ luôn thân thiện với trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm không chứa cồn, hoặc các chất hóa học gây dị ứng da nên cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi vệ sinh, tắm sạch cho bé, xịt lên 2 - 3 địa điểm trên cơ thể (tránh xịt trực tiếp ở mặt), mùi hương có khả năng giữ lâu từ 5 - 6 giờ.
  • Bảo quản nước hoa ở nơi ít ánh sáng, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em và không lạm dụng xịt quá nhiều khiến bé khó chịu.
  • Nên xịt cách cơ thể bé 50cm, tránh xịt vào mặt, xịt được cả trên khăn trải giường và quần áo. Ngoài ra, người lớn nếu thích mùi hương thoang thoảng, nhẹ dịu cũng có thể sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-trẻ-em-Charme-Young-Girl-chính-hãng-hương-thơm-dễ-chịu-nhẹ-nhàng-an-toàn-cho-bé-gái-30ml-i.810362059.19642464040

Nước hoa cho trẻ em Young Girl
Nước hoa cho trẻ em Young Girl
Nước hoa cho trẻ em Young Girl
Nước hoa cho trẻ em Young Girl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy