Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang

Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang là thức uống được chế biến từ những củ hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi được lựa chọn nghiêm ngặt với quy trình kỹ thuật và chất lượng nhất. Hồng sâm nước chứa 15 yếu tố vi lượng cần thiết của Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi nên mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng, lợi ích trong việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe.


Thành phần:

  • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kết hợp với thành phần từ thiên nhiên với nguyên liệu độc quyền rất an toàn, lành tính nên tốt với người sử dụng.
  • Sản phẩm Nước hồng sâm cho trẻ em Goodbase KGC Cheong Kwan Jang chính hãng 30ml x 28 gói có chứa tinh chất hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi với chanh tươi cô đặc giúp loại bỏ vị đắng của Hồng sâm.

Công dụng:

  • Nước hồng sâm được chiết xuất từ hồng sâm nguyên củ cao cấp nhất với hàm lượng calo cực thấp vô cùng thích hợp cho người bệnh tiểu đường, giúp giảm stress, giảm mệt mỏi, giúp bạn tập trung vào công việc hơn từ đó cải thiện chất lượng công việc, cải thiện khả năng lưu thông máu.
  • Sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc đều đặn mỗi ngày giúp hồi phục các cơ quan trong cơ thể từ não bộ đến làn da.
  • Đặc biệt những người sử dụng nước hồng sâm thường xuyên da vẻ sẽ hồng hào và hạn chế các bệnh như tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, ung thư và chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đôi với người huyết áp hay lần đầu đầu hồng sâm nên dùng hàm lượng nhỏ để cơ thể thích nghi rồi tăng dần lên, nên uống 1/3 gói vào lần đầu để thử phản ứng chia nhỏ uống trong ngày, hôm sau tăng dần lên.
  • Khi sử dụng bạn cần lưu ý: với người bệnh huyết áp hoặc lần đầu tiên sử dụng hồng sâm bạn nên sử dụng với hàm lượng nhỏ để cơ thể thích nghi, sau quá sang ngày tiếp theo sẽ tăng dần lên.
  • Nên sử dụng 1/3 gói vào lần đầu sử dụng hồng sâm để thử phản ứng chia nhỏ uống trong ngày, hôm sau tăng dần lên.


Giá tham khảo: 1.760.000 đ

Link mua hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/products/nuoc-hong-sam-goodbase-danh-cho-tre-em-kgc-cheong-kwan-jang-30ml-x-28-goi-i1223313216-s4529463196.html

Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy