Nước mắm Ngư Nhi

Nước mắm Ngư Nhi là sản phẩm nước mắm cao cấp của công ty Trung Thành được đặc chế để dành riêng cho trẻ nhỏ, bắt đầu từ độ tuổi ăn dặm. Với biểu trưng hình ảnh là chú cá đáng yêu với đôi mắt sáng và nụ cười thánh thiện hồn nhiên gắn liền với chất lượng sản phẩm tốt cho sức khỏe con trẻ, Trung Thành hy vọng sẽ giúp các bà mẹ có thêm cách để bổ sung dưỡng chất cho bữa ăn hàng ngày của bé, để bé yêu ngon miệng hơn với các món ăn.


Thành phần: chế biến từ cá cơm tươi của vùng biển Phú Quốc.


Công dụng:

  • Với phương pháp chưng cất cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại loại bỏ vi khuẩn gây hại, nên giữ lại hàm lượng protein tự nhiên cao nhất có trong từng con cá tươi ngon, đạt mức tiêu chuẩn 300 g/L. Lượng protein dồi dào này cần thiết cho sự tặng trưởng và phát triển cơ thể trẻ.
  • Sản phẩm chứa protein tự nhiên, gấp trên ba lần so với nước mắm loại I nên có vị đậm đà, hương thơm dịu nhẹ, rất thích hợp cho việc chế biến các món ăn hàng ngày của trẻ giúp bé ăn ngon miệng hơn
  • Nước mắm Ngư Nhi đạt chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm, đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, trong đó hàm lượng chất bảo quản ở mức cho phép phù hợp với sức khỏe của mọi người đặc biệt là trẻ em nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho bé yêu

Hướng dẫn sử dụng

  1. Dùng để ăn liền, chấm, nấu các món ăn.
  2. Khi bé mới ăn dặm, mẹ chỉ nên cho vào bột/cháo của bé vài giọt nước mắm Ngư Nhi để bé làm quen dần với gia vị mới. Sau đó, mỗi bữa mẹ nên cho vào bột/cháo của bé khoảng từ ½ đến 1 thìa cà phê tùy theo lượng thức ăn và lượng ăn của bé để định lượng nêm cho phù hợp.

Gía bán tham khảo: 29.000 VNĐ


Nước mắm Ngư Nhi
Nước mắm Ngư Nhi
Nước mắm Ngư Nhi
Nước mắm Ngư Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy