Nước thông cống Ocleen

Ngày trước, khi gặp những tình trạng tắc ống thoát hay tắc bồn cầu, cách xử lý mọi người thường dùng nhất là sử dụng các dịch vụ thông tắc cống, hút hầm để xử lý. Nhưng chi phí cho các lần sử dụng vô cùng cao và còn bất tiện và khó khăn. Vì thế hiện nay trên thị trường xuất hiện các sản phẩm thông cống chuyên dụng hơn là sử dụng các dịch vụ thông cống. Bạn không cần lo lắng vì không biết mua loại nào vì đã có nước thông cống Ocleen, dung dịch thông cống chính hãng.


Để nói về nước thông cống nào an toàn và chất lượng, có thể xử lý các chất thải bên dưới đường ống, giúp được thông tắc bồn cầu một cách nhanh chóng không thể không nhắc đến nước thông cống Ocleen. Nước thông cống Ocleen là sản phẩm thuộc dòng Ocleen của FIT Cosmetic giúp nhà cửa luôn sạch mát mang lại sức tẩy rửa vượt trội.


Thành phần:

  • Nước khử ion, sodium hydroside...


Công dụng:

  • Mùi cống rãnh, mùi từ nhà vệ sinh, tắc nghẽn bồn cầu,... luôn là nỗi ám ảnh của các gia đình, của các bà nội trợ. Nhất là nguyên nhân xuất phát từ chất tẩy rửa như xà phòng, rác thải thực phẩm, tóc, giấy,... nếu để lâu không được xử lí kịp thời sẽ bám vào đường ống gây tắc nghẽn, ứ đọng và bốc mùi. Tình trạng diễn ra một thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của gia đình. Sử dụng nước thông cống Ocleen - sản phẩm đến từ FIT Cosmetic chính là biện pháp hoàn hảo dành cho các bà nội trợ.
  • Nước thông cống Ocleen được chế tạo từ công nghệ Super Clean với sức mạnh tẩy rửa vượt trội, phản ứng nhanh với mọi cặn bẩn ở cống, bồn cầu, bồn rửa tay, tống khứ hết cặn bẩn cứng đầu, tiêu diệt sạch sẽ mọi vi khuẩn mà không hề gây hại đến đường ống nhà bạn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước tiên bạn cần rút hết nước ở khu vực đang gặp hiện tượng tắc nghẽn. Tiếp tục chỉ cần đổ nước thông cống Ocleen vào chỗ ống nghẹt cần thông thoáng.
  • Chỉ cần chờ khoảng 30 - 60 phút để nước thông cống Ocleen hoạt động, giúp phá vỡ các đoạn bị tắc do các chất thải như: Tóc, thức ăn thừa, dầu mỡ thừa,... Sau đó chỉ cần xả nước thật mạnh. Lưu ý trong quá trình thông tắc nghẽn hạn chế sử dụng những vị trí đang xử lý


Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-thông-cống-Ocleen-1L-i.313311905.12793685320?

Nước thông cống Ocleen
Nước thông cống Ocleen
Nước thông cống Ocleen
Nước thông cống Ocleen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy