ORION TATTO

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ xóa xăm tại Hà Nội. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ cùng đông đảo khách hàng, một địa chỉ xóa hình xăm uy tín không chỉ ứng dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất, đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm kinh nghiệm, mà còn phải là trung tâm thẩm mỹ đã được cấp phép của Cơ quan y tế có thẩm quyền, luôn tiến hành xóa hình xăm theo một quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.


Trong số các địa chỉ xóa xăm hiện có tại Việt Nam, Orion Tattoo – Xăm nghệ thuật 88 được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ xóa hình xăm uy tín tốt nhất bởi hội tụ đầy đủ các tiêu chí cần thiết. Hơn nữa, duy nhất chỉ có tại Orion Tattoo Beauty xóa được các hình xăm nhiều màu.


Được khách hàng tín nhiệm với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mĩ, xăm nghệ thuật và xóa xăm an toàn. Xuất phát nghề là Master Tattoo Artis nên Orion hiểu rõ từng loại mực xăm, hãng mực, mức độ nông sâu vùng da tổn thương bởi kim và máy xăm. Orion đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện y tế an toàn cần thiết để bạn “chọn mặt gửi vàng”, tất cả dịch vụ thẩm mỹ đều được kiểm duyệt khắt khe. Orion luôn cập nhập và ứng dụng công nghệ mới nhất tiên tiến nhất. Orion Tattoo ứng dụng công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus từ Đức, đây là công nghệ xóa xăm an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay tại các nước hàng đầu châu âu.


Công nghệ Laser Toning Plus đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về độ an toàn khi sử dụng cho khách hàng. Laser Toning Plus xóa xăm bằng tia laser. Với khả năng tự điều chỉnh tia laser chỉ tác động vào vùng xóa xăm mà không gây xâm lấn, tổn thương, tác dụng phụ ngoài mong muốn. Đặc biệt, Laser Toning Plus giúp xóa xăm nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau rát, không để lại sẹo xấu trên da. Sau một liệu trình điều trị khách hàng có ngay làn da đồng màu, phẳng mịn, không còn hình xăm. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh, các tia laser có khả năng tác động có chọn lọc, chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng của tia laser sẽ bị phá vỡ thành những hạt nhỏ li ti, được đào thải hầu hết ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết. Nhờ đó, các phân tử mực xăm bị loại bỏ tới 95%.- Liệu trình xóa xăm bằng Laser Toning Plus còn cung cấp lượng dưỡng chất nhằm tăng sinh collagen, tái tạo từng tế bào giúp làn da của bạn hồi phục hoàn toàn, tăng sự săn chắc, khỏe khoắn, có màu sắc tương đồng với vùng da xung quanh.


Quy trình xóa hình xăm Laser Toning Plus tại Orion Tattoo:

  • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn tình trạng hình xăm của khách hàng
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm và thực hiện gây tê giảm đau trong quá trình xóa xăm
  • Bước 3: Tiến hành xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus
  • Bước 4: Bôi kem dưỡng tái tạo da, kết thúc quá trình xóa xăm

Xóa xăm là một trong những dịch vụ thế mạnh của Orion Tattoo, sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành có bằng cấp và tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1038 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 096 1010 510
    • 268 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 414 414
    • 17 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 0971 414 414

    Website: http://tattoohanoi.com/

    Orion tatoo xóa hình xăm an toàn không để lại sẹo
    Orion tatoo xóa hình xăm an toàn không để lại sẹo
    ORION TATTO
    ORION TATTO
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy