Oshora Organic Clinic & Spa

Oshora Organic Clinic & Spa là nơi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, làm đẹp, điều trị an toàn, chất lượng cao với không gian trong lành, xanh mát tại quận 8 - TP. HCM. Oshora Organic Clinic & Spa cung cấp cho bạn những dịch vụ điều trị cao cấp, chuyên biệt với máy móc hiện đại chuẩn Hàn đem đến cho bạn những cam kết về trải nghiệm:

  • Tư vấn soi da để có những giải pháp chăm sóc thích hợp nhằm giúp bạn duy trì, nâng cao hay thay đổi tình trạng da của mình.
  • Luôn xem xét kĩ càng các biểu hiện bệnh lý trên cơ thể đi kèm nhằm giúp bạn điều trị hiệu quả nhất.
  • Xem xét kĩ bảng thành phần của các loại mỹ phẩm của bạn đang sử dụng và cách dùng nhằm có giải pháp điều chỉnh-phối hợp sao cho phù hợp với làn da và có lợi nhất cho kinh tế của bạn, tránh trường hợp tung hỏa mù bắt bạn dùng tất cả những loại bạn đang dùng gây lãng phí kinh tế như hầu hết các bác sĩ và phòng khám hiện hay đang làm nhằm gia tăng doanh số.
  • Liệu trình đặc biệt hiệu quả về mụn giúp bạn lấy lại làn da mịn màng chỉ sau 1 tháng nhờ vào khả năng xử lý tế bào dầy sừng, tan bã nhờn và thông tắc chân lông ngay tại clinic chứ không “ lén lút” đưa kem chứa corti về nhà để bạn bôi tạo tình trạng hết mụn ảo hay đè bạn ra lăn kim bất chấp tình trạng mụn mủ sưng viêm
  • Liệu trình trị sẹo cũng đặc biệt hiệu quả nhanh chỉ sau 1-3 lần điều trị nhờ kĩ thuật cắt đáy sẹo không đau mà không cần tê và sự kết hợp thuốc làm đầy mô sẹo cũng như tế bào gốc chứa nội-ngoại bào và các yếu tố tăng trưởng biểu bì giúp sữa chữa, hồi phục, thay thế vùng bị tổn thương do sẹo một cách cao nhất.
  • Liệu trình trị nám đạt kết quả cao, hiệu quả cho cả nám mảng, tàn nhang hay chân đinh nhờ vào kĩ thuật xử lý cắt chân nám, đào thải và ức chế sắc tố khoa học, trả lại cho bạn làn da sáng đẹp dài lâu.
  • Bên cạnh đó các liệu trình làm sáng da, mờ thâm, trẻ hoá da, liệu trình chăm sóc da cao cấp chuyên biệt, tắm trắng chuyên sâu hay thậm chí gội đầu thảo dược, thì từng dịch vụ đều được Oshora kĩ lưỡng lựa chọn sản phẩm an toàn và kết hợp công nghệ hiện đại tạo nên hiệu quả cao sau điều trị.
  • Cam kết đổi trả - hoàn tiền sản phẩm mỹ phẩm đã tư vấn cho bạn từ 80-100% khi bạn sử dụng không thoải mái, không phù hợp ( bạn đã phải bóc ra dùng ). Oshora tin khó có nơi nào dám làm điều này cho bạn, ngoài Oshora - nơi đặt quyền lợi chính bạn lên hàng đầu.


Oshora Organic Clinic & Spa không cam kết cho bạn một cái giá rẻ bèo cho dịch vụ điều trị hiệu quả, chuẩn mực nhưng Oshora cam đoan mức phí bạn phải trả luôn là thấp nhất cho dịch vụ và chất lượng tương tự tại các clinic cao cấp khác và nếu bạn chưa tự tin về làn da đang gặp vấn đề hãy đừng ngần ngại liên lạc ngay cho Oshora Organic Clinic & Spa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 93 Đường 198 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

Hotline: 0703 864 389 - 0703 867 469

Fanpage: https://www.facebook.com/oshoraspahaiphong/

Oshora Organic Clinic & Spa
Oshora Organic Clinic & Spa
Oshora Organic Clinic & Spa
Oshora Organic Clinic & Spa

Top 10 Spa làm đẹp uy tín nhất quận 8, TP. HCM

  1. top 1 Viện thẩm mỹ Dr. Bảo
  2. top 2 Oshora Organic Clinic & Spa
  3. top 3 Thi Hà Spa
  4. top 4 Thẩm mỹ Như Ý
  5. top 5 LyLy Beauty Spa
  6. top 6 Spa Đoan Thanh
  7. top 7 Mỹ Phương Spa
  8. top 8 Tâm Ý Spa
  9. top 9 AnTay Spa
  10. top 10 Ms Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy