Paris Levain Boulangerie & Café – Quán Cà Phê Điểm Tâm Chất Lượng Tại Đà Nẵng

top 1
Phương Kem

Paris Levain là một trong những quán cà phê điểm tâm nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán sở hữu không gian sang trọng, yên tĩnh và ấm áp, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên trong và ngoài Paris Levain Boulangerie & Café đều có những góc sống ảo xịn sò, được decor theo phong cách Paris khiến bao bạn trẻ mê mẩn. Với thiết kế không gian mở, thực khách có thể vừa nhâm nhi tách cà phê ngọt ngào, vừa tận mắt chứng kiến quá trình ra lò của các mẻ bánh thơm ngon, hảo hạng.


Paris Levain có menu đồ uống vô cùng phong phú và đa dạng. Cà phê của quán có vị thơm rất đặc trưng, được pha chế hoàn toàn từ hạt cà phê tươi, nổi tiếng nhất là espresso, cappuccino và latte. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các thức uống khác như trà, chocolate nóng và đá xay. Tất cả đồ uống đều có hương vị tuyệt vời, đậm đà và tinh tế.


Những điểm nổi bật của Paris Levain Boulangerie & Café:

  • Nhân viên thân thiện, lịch sự, chu đáo và nhiệt tình.
  • Giá cà phê và các món điểm tâm rất hợp túi tiền.
  • Menu chất lượng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
  • Không gian được trang trí đơn giản với hai gam màu trắng – đen nhưng không kém phần sang trọng.
  • Paris Levain có hai chi nhánh nên rất tiện cho thực khách địa phương và khách du lịch ghé thăm.


Bên cạnh cà phê, Paris Levain còn là điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai yêu thích bánh ngọt. Đến với quán, bạn sẽ có dịp thưởng thức nhiều loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, salad, sandwich, đặc biệt là pastry. Bánh mì có vỏ ngoài giòn tan, nhân bên trong được chế biến từ các loại thịt, pho mai và rau cải. Bánh ngọt thơm bơ, mềm mại, bên trong đầy ngập hoa quả khô, mứt vỏ cam và vỏ chanh.


Paris Levain Boulangerie & Café luôn tự hào về chất lượng và hương vị của mỗi chiếc bánh. Các nguyên vật liệu được dùng trong quá trình sản xuất sẽ tạo những chiếc bánh tươi ngon, chất lượng được Paris Levain lựa chọn đến từ thương hiệu nổi tiếng Elle&Vire. Không những thế, thợ làm bánh của Paris Levain cũng không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những sản phẩm ngon, bắt mắt. Nếu có dịp đến với Paris Levain, quán chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Paris Levain Boulangerie & Café
cam kết sản xuất bánh tươi mỗi ngày. Những mẻ bánh nóng hổi và đẹp mắt có thể chinh phục được thị giác lẫn vị giác của thực khách tứ phương. Chưa kể, tủ bánh cuối ngày sẽ được dọn và hủy hết số bánh còn lại. Vì thế, bạn có thể yên tâm tận hưởng những bánh chiếc bánh thơm ngon tại Paris Levain.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 0393 010 103
Fanpage: https://www.facebook.com/ParisLevain.Vietnam

Boulangerie & Café
Boulangerie & Café
Boulangerie & Café
Boulangerie & Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy