Petunia Charm Center

top 8
Anh Khoa

Điều trị mụn mất thời gian và chi phí, do vậy phần lớn khách hàng không thể kiên trì đến cùng trong quá trình điều trị làm cho tình trạng mụn ngày một nghiêm trọng hơn. Petunia Charm Center giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí một cách triệt để nhất, chỉ với một lần điều trị duy nhất giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về mụn.


Với phương pháp trị mụn bằng thuốc Đông Y kế thừa 15 năm kinh nghiệm trị mụn gia truyền để đem lại cho các bạn làn da sạch mụn và trắng mịn. Những mụn trứng cá sẽ không để sẹo lại, cùng với đó là vết thâm cũng hoàn toàn biến mất. Petunia Charm Center sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên đảm bảo với mọi đối tượng, mọi loại da. Petunia Charm Center luôn nâng cao chất lượng các dịch vụ, chính sách phục vụ, tri ân khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, do vậy luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Petunia Charm Center là một trong top 100 Spa chăm sóc da uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp đỡ chị em giữ gìn nhan sắc, Petunia Charm Center không ngừng nỗ lực phát triển hoàn thiện, luôn luôn cập nhật những ứng dụng công nghệ mới của xứ sở Kim Chi để làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam. Đây là một địa chỉ điều trị mụn được rất nhiều eva tìm đến làm đẹp.

Petunia Charm Center có các dịch vụ chăm sóc da mặt như:

  • Điều trị tăng sắc tố sau các trị liệu
  • Điều trị mụn
  • Điều trị tăng sắc tố
  • Trị liệu thải độc làn da
  • Trị liệu làm sáng và điều trị cho da nám
  • ....

Các công nghệ được sử dụng tại spa như: Công nghệ Laser Toning FDA Neosys (điều trị nám), công nghệ làm trắng da tự nhiên Long Pulse Laser Alexandrite Noblex,... Hơn nữa, các sản phẩm được sử dụng tại Petunia Charm Center đều được nhập khẩu từ các hãng nối tiếng: Matis Paris, Image Skincare, Ericson Laboratoire, Sothys Paris đều đã qua kiểm duyệt an toàn cho da.

Cuối cùng, không thể không kể đến đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại Petunia Charm Center còn ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng mỗi khách hàng khi tới spa bởi chất lượng phục vụ tốt, luôn làm hài lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0966 446 144

Email: tuvan.dayenthaospa@gmail.com
Website:
https://petunia.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/dayenthaospa
  • www.facebook.com/petuniacharmcenter

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

Petunia Charm Center
Petunia Charm Center
Petunia Charm Center
Petunia Charm Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy