PewPew

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, cựu du học sinh Úc, chuyên ngành Kế toán. Anh là một cái tên không còn xa lạ trong giới cộng đồng Game Việt và mạng xã hội khi là một trong những ngọn cờ đầu của giới Streamer Việt Nam. Không những giỏi về lĩnh vực Streaming mà PewPew còn giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, anh đã tự mở tiệm bánh mì tại nhiều chi nhánh khác nhau từ Miền Nam và Miền Bắc có tên là "Bánh Mì PewPew".


Khởi đầu là một Caster/Streamer Dota 2, Pewpew và PewPew studio không chỉ một thời đem tới những trận đấu hấp dẫn cho cộng đồng Dota 2 mà còn góp phần không nhỏ vào sự phát triển Dota 2 tại Việt Nam với việc tổ chức những giải đấu hay những Pubstomp lớn được Valve công nhận. Sau khi quyết định chuyển hướng sang LMHT cũng như tựa game mới PlayerUnknow’s Battleground cái tên PewPew đã và đang ngày một ghi dấu ấn đậm nét trong cộng đồng game thủ Việt.


Ngoài ra, PewPew còn thường xuyên chia sẻ các buổi Talk show chia sẻ, tư vấn tình cảm cũng như Reation các MV, hiện tượng hit trên mạng với giọng điệu hài hước, thú vị đặc trưng của mình đã thu hàng triệu lượt xem trên Youtube. Trải qua bao nhiêu thằng trầm khi quyết định từ bỏ con đường tương lai rộng mở của một du học sinh Úc, bị người yêu bỏ vì chỉ biết suốt ngày cắm mặt vào game để chọn một con đường đã định trước là rất khó khăn, về nước và trở thành một trong những streamer đầu tiên của Việt Nam. PewPew rõ ràng là một tấm gương cho các bạn học tập khi dám làm, dám thực hiện bằng niềm đam mê cháy bỏng của sức trẻ.


Kênh Youtube: www.youtube.com/c/PewPew

PewPew
PewPew
PewPew và Độ Mixi
PewPew và Độ Mixi

Top 10 Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Độ Mixi
  2. top 2 ViruSs
  3. top 3 PewPew
  4. top 4 Cris Devil Gamer
  5. top 5 Rambo - TUI TÊN BÔ
  6. top 6 Xemesis
  7. top 7 Linh Ngọc Đàm
  8. top 8 Misthy
  9. top 9 Snake
  10. top 10 Dev Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy